Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Neymar đổ lỗi cho bố trước nguy cơ ngồi tù

Thứ tư - 19/10/2022 13:45
Tiền đạo người Brazil tuyên bố không hề biết về các điều khoản trong hợp đồng khi gia nhập Barcelona vào năm 2013.
Neymar có mặt ở phiên tòa hôm 18/10.
Neymar có mặt ở phiên tòa hôm 18/10.

"Tôi không biết. Tôi không tham gia vào quá trình đàm phán với Barcelona. Tất cả đều do bố tôi làm. Tôi chỉ ký vào những giấy tờ ông ấy nói", Mundo Deportivo dẫn lại lời khai của Neymar trước tòa.

Bên cạnh đó, Neymar tiết lộ anh có quyền lựa chọn giữa Real Madrid và Barcelona nhưng trái tim của tiền đạo người Brazil đã chọn CLB xứ Catalonia.

Trước đó, Neymar bị DIS, một công ty đầu tư tại Brazil, đề nghị mức án 5 năm tù vì tội gian lận và tham nhũng. Trong khi đó, các công tố viên ở Tây Ban Nha muốn đề nghị mức án 2 năm tù cho tiền đạo người Brazil đồng thời yêu cầu nộp phạt 10 triệu euro.

Vụ việc bắt nguồn từ những cáo buộc của DIS, công ty có 40% quyền sở hữu Neymar khi chân sút này còn thi đấu ở Santos. Khi tiền đạo người Brazil mới 17 tuổi, DIS đã mua 40% quyền sở hữu Neymar của Santos với mức phí 2 triệu euro. Tuy nhiên khi Barca thông báo chiêu mộ Neymar với mức phí 57,1 triệu euro, DIS khẳng định "chỉ nhận phần ăn chia rất ít".

Paulo Nasser, luật sư của DIS, khẳng định "số tiền Barca phải bỏ ra cho thương vụ mua Neymar không phải là 57,1 triệu euro như thông báo mà lên đến hơn 82 triệu euro". Luật sư này cho rằng "Santos nhận nhiều tiền hơn mức công bố" đồng nghĩa DIS cũng phải nhận được mức ăn chia lớn hơn.

Trong vai trò người làm chứng, Andre Cury, cựu tuyển trạch viên của Barcelona tại Brazil cho biết, Real Madrid đã đề nghị mua Neymar với giá lên đến 140 triệu euro thay vì 45 triệu euro như phát biểu của Chủ tịch Real, Florentino Perez, trước đó.

Nguồn tin: Zing

 Tags: neymar

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây