Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Nhà Beckham sắp có thêm con dâu

Thứ hai - 25/04/2022 22:50
Theo tờ The Mirror, David Beckham và cô vợ Victoria có thể chuẩn bị cho một đám cưới khác trong gia đình.
Nhà Beckham sắp có thêm con dâu

Ngày 11/4 vừa qua, con trai cả của Victoria và Beckham, Brooklyn đã kết hôn với nữ diễn viên Nicola Peltz trong một đám cưới xa hoa tiêu tốn hơn 3 triệu USD. Khi mà dư âm từ đám cưới của Brooklyn và Nicola vẫn chưa hết, NHM lại được phen bàn tán xôn xao khi cậu con trai thứ hai của Becks là Romeo sắp đính hôn với bạn gái Mia Regan. 

Đương nhiên, khoảng cách từ đính hôn tới kết hôn có thể được rút ngắn bất kỳ lúc nào. “Romeo luôn muốn đợi Brooklyn kết hôn và tránh làm bất cứ điều gì khiến anh trai mất đi sự chú ý”, nguồn tin thân cận từ cầu thủ 19 tuổi, Romeo thông tin trên tờ The Mirror, “Mia là một người phụ nữ rất khác với Nicola Peltz và luôn nói rằng cô ấy muốn kết hôn ở Anh, điều này sẽ khiến đám cưới trở nên thân mật và bình dị hơn nhiều so với đám cưới của Nicola và Brooklyn”. 

Trong khi đó, Romeo cũng đã bày tỏ mong muốn về việc muốn có một tổ ấm thực sự cho riêng mình. “Kết hôn sớm dường như là truyền thống của gia đình Beckham. Romeo và Mia đang yêu nhau và nhất định sẽ còn gắn kết bền chặt hơn nữa qua hôn nhân”, bạn bè của Romeo nhận xét, “Đây chắc chắn sẽ là sự kiện được mọi thành viên trong gia đình Beckham mong chờ”.

Sinh năm 2002 tại Anh, Mia sở hữu gương mặt xinh xắn cùng vóc dáng cao ráo. Nhờ đó, Mia sớm bén duyên với công việc của một người mẫu ảnh. Không chỉ dừng lại ở đó, con dâu tương lai của nhà Becks còn nhận được sự săn đón từ một loạt thương hiệu đình đám tại xứ sương mù. Chả trách có người đã ví von cô bạn hữu chiều cao lên tới 1m77 của quý tử nhà Becks là bóng hồng tài sắc vẹn toàn.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: beckham

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây