Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Những ngôi sao sân cỏ 'đá cặp' người mẫu Playboy

Thứ tư - 03/11/2021 06:20
Với ngoại hình đầy bốc lửa, người mẫu Playboy có sức lôi cuốn đặc biệt với cánh sao sân cỏ. Hãy cùng đến với những màn đá cặp theo cách thức khác nhau giữa giới giày đinh áo số và chân dài xuất thân từ người mẫu Playboy từ trước đến nay.
Những ngôi sao sân cỏ 'đá cặp' người mẫu Playboy

Cristiano Ronaldo - Daniella Chavez

Năm 2015, Daniella Chavez, người mẫu Playboy tới từ Chile đã gây sốc khi tự nhận là tình một đêm của ngôi sao Cristiano Ronaldo. Theo Daniella, người đẹp tóc vàng với 3 vòng đo căng tràn sức sống bắt đầu quen biết CR7 khi tham gia một sự kiện tổ chức tại Mỹ vào hồi tháng 11  năm 2014. Cả hai tiếp đó thường xuyên liên lạc với nhau bằng email, cũng như ứng dụng gửi tin nhắn Skype.

Đáng nói, tiền đạo của Man United vào thời điểm đó vẫn đang đi lại với chân dài người Nga, Irina Shayk. “Ban đầu, Ronaldo rất nhút nhát, nhưng khi đã tạo dựng được sự tự tin thì anh ấy đã nhanh chóng thể hiện được bản lĩnh đàn ông. Tôi yêu cơ thể của Ronaldo bởi sự săn chắc, nam tính”, Daniella đã hào hứng phát biểu. Trong khi đó, Ronaldo chưa bao giờ xác nhận mối quan hệ với Daniella. Bởi vậy thông tin về mối quan hệ của cặp đôi này đã sớm nguội lạnh.

Jesse Lingard - Laura Bragato

Jesse Lingard đã duy trì sợi dây tình cảm với Laura Bragato, người mẫu Playboy đến từ Italia trong ba năm qua. Theo giới thạo tin, tiền vệ của M.U và Laura biết đến nhau trước World Cup 2018 tổ chức tại Nga. Ngoài tư cách người mẫu Playboy, Laura còn được gán biệt danh “gương mặt gợi cảm của bóng đá Italia” bởi thường xuyên đăng tải những bức ảnh  tạo dáng  gợi cảm trong trang phục của Juventus. Trước những lời bàn tán nhằm vào mình, cả Lingard lẫn Laura quả quyết chỉ là bạn bè đơn thuần mà thôi. Mặc dù vậy cũng có ý kiến cho rằng, ai dám chắc “ma ăn cỗ” lúc nào.

Adil Rami - Pamela Anderson

Trung vệ kỳ cựu người Pháp, Adil Rami và cựu người mẫu Pamela Anderson đã hẹn hò trong hai năm trước khi kết thúc vào năm 2019. Nhà vô địch World Cup 2018 đã từng cầu hôn với Pamela, người hơn mình tới 19 tuổi vào năm 2018 nhưng bị từ chối. Tệ hơn nữa, Pamela không ngần ngại gọi Rami là một “con quái vật” sau khi họ chia tay bởi thói bạo hành của anh ta. Trong tâm trạng bức xúc, cựu người mẫu Playboy còn gọi mối quan hệ giữa hai người là một “sự dối trá lớn lao”. Sự bức xúc của Pamela tăng lên hơn nữa khi Rami sau đó đã khoe khoang về việc từng yêu tới 12 lần trong một đêm với Pamela khi cả hai còn mặn nồng. 

Marouane Fellaini - Victoria Bonya

Không chỉ là người mẫu trang bìa Playboy, kiều nữ người Nga Victoria Bonya còn gây ồn ào qua mối quan hệ tình cảm với cựu tiền vệ Man United, Marouane Fellaini trong năm 2017. Cả hai đã không ít lần bị bắt gặp thưởng thức bữa tối một cách vui vẻ bên nhau. Mối quan hệ của cặp đôi này đã trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông cũng như đông đảo người hâm mộ, nhất là ở nước Nga. Với việc Bonya có hơn 8 triệu người theo dõi trên Instagram,  độ “hot” về cuộc tình giữa Fellaini và bóng hồng đến từ xứ bạch dương càng tăng lên hơn nữa. Tuy nhiên, cả hai như đánh đố mọi người khi chưa bao giờ xác nhận họ là một cặp đôi.

Neymar - Soraja Vucelic

Người mẫu Serbia, Soraja Vucelic đã hẹn hò với Neymar vào năm 2014. Không chỉ là cựu thí sinh chương trình giải trí Big Brother phiên bản tại Serbia, Soraja còn được nhắc nhiều đến khi gia nhập đội ngũ người mẫu người mẫu Playboy. Màn hẹn hò với tiền đạo người Brazil càng khiến cho tên tuổi của Soraja thu hút sự chú ý hơn nữa của giới mộ điệu. Theo Soraja, tiền đạo hiện khoác áo PSG thực sự là người tình tuyệt vời mà bóng hồng người Serbia biết được từ trước đến nay.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây