Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Liverpool sở hữu thống kê khiến Man Utd 'toát mồ hôi'

Thứ bảy - 23/10/2021 04:24
Trước chuyến hành quân tới sân Old Trafford đêm Chủ nhật này, Liverpool đang sở hữu thống kê ghi bàn đáng sợ ở những trận đấu xa nhà và điều này có thể khiến hàng thủ lỏng lẻo, liên tục mắc sai lầm của Man United phải toát mồ hôi lo lắng.
Liverpool sở hữu thống kê khiến Man Utd 'toát mồ hôi'

Giữa tuần qua, Liverpool đã có chiến thắng nghẹt thở 3-2 trên sân Wanda Metropolitano của Atletico Madrid trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Đó là trận đấu thứ 8 liên tiếp  hàng công của Liverpool nã vào lưới đối phương ít nhất 3 bàn khi thi đấu sân khách ở mọi đấu trường.

Trước khi đánh bại Atletico Madrid 3-2, Liverpool từng đè bẹp các đội chủ nhà Watford (5-0), Porto (5-1), Norwich (3-0), Leeds United (3-0), Norwich (3-0) và Burnley (3-0). Đội bóng duy nhất cản được bước tiến của đoàn quân HLV Juergen Klopp là tân binh Brentford, khi hai đội hòa nhau 3-3 ở trận đấu diễn ra cuối tháng 9 vừa qua.

Lần gần nhất hàng công Liverpool không ghi được bàn thắng là ở trận thua 0-1, khi họ hành quân tới sân của Southampton ở ngày đầu năm mới 2021. Kể từ đó tới nay, The Kop trải qua mạch 21 trận liên tiếp nổ súng trên sân khách. Ngoài ra, Liverpool cũng từng cũng ghi 4 bàn tại Old Trafford hồi tháng 5 (4-2), mang về chiến thắng đầu tiên tại Nhà hát của những giấc mơ dưới thời Klopp và là thắng lợi lần đầu tiên sau 7 năm.

Không chỉ có phong độ sân khách xuất sắc, màn trình diễn của Liverpool từ đầu mùa giải cũng đang mang tới mối đe dọa cho những NHM Man United. Mặc dù không quá hoàn hảo do các trận hòa trước Chelsea, Brentford và Man City, nhưng Liverpool cho đến lúc này vẫn bất bại trên mọi đấu trường và ghi được 22 bàn thắng ở Premier League, nhiều hơn các đối thủ gần nhất là Chelsea, Man City và Man United tới 6 bàn.

Trong thành công này của Liverpool không thể không nhắc tới Mohamed Salah, ngòi nổ quan trọng nhất, nguồn cảm hứng chiến thắng của đội bóng vùng Merseyside. Ngôi sao người Ai Cập đã có 12 bàn thắng, 4 đường kiến tạo sau 11 trận trên mọi đấu trường, đồng thời đang duy trì mạch 9 trận liên tiếp nổ súng.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: man utd, liverpool

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây