Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Alphonso Davies bị viêm cơ tim sau khi nhiễm Covid-19

Thứ bảy - 15/01/2022 18:21
HLV Julian Nagelsmann của Bayern Munich xác nhận ông sẽ không thể sử dụng hậu vệ trái Alphonso Davies trong những tuần tới do cầu thủ người Canada này gặp vấn đề về cơ tim sau khi bị phát hiện dương tính với COVID-19.
Alphonso Davies bị viêm cơ tim sau khi nhiễm Covid-19

Davies là một trong 9 cầu thủ Bayern gặp rắc rối với chủng virus quái ác trên kể từ khi cả đội tập trung trở lại sau kỳ nghỉ Đông. Tài năng trẻ 21 tuổi của Bayern đã bỏ lỡ trận Hùm xám để thua M'Gladbach 1-2 hồi tuần trước và theo HLV Nagelsmann thì anh sẽ không thể tái xuất trong tương lai gần.

Phát biểu trong cuộc họp báo mới đây, thuyền trưởng của Bayern chia sẻ: "Hôm qua, sau đợt kiểm tra các cầu thủ từng nhiễm Covid-19, chúng tôi phát hiện dấu hiệu viêm cơ tim của Davies".

"Bây giờ cậu ấy đã dừng tập luyện. Với tình trạng như hiện nay thì Davies sẽ không thể ra sân trong vài tuần tới. Theo kết quả siêu âm thì trường hợp của cậu ấy không quá nặng. Davies đơn giản là bị sưng tim. Dù vậy, cậu ấy đương nhiễn vẫn cần thời gian để hồi phục”.

Hiện chưa rõ Davies sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu, nhưng chắc chắn cầu thủ 21 tuổi này không thể góp mặt ở trận Bayern làm khách của Cologne vào tối nay (15/1). Ngoài ra, những trận Bayern gặp Hertha Berlin, RB Leipzig và VFL Bochum nhiều khả năng cũng là quá sớm để Davies hy vọng có thể tham dự.

Davies là cầu thủ rất đa năng khi chơi được ở mọi vị trí bên hành lang cánh trái. Kể từ đầu mùa, tài năng có sở trường về tốc độ này đã đá 23 trận ở mọi sân chơi và chưa ghi được bàn thắng nào.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: alphonso davies

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây