Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Haaland vượt qua Lewandowski giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga

Thứ tư - 26/05/2021 09:53
Dù chỉ về thứ 3 trong danh sách Vua phá lưới Bundesliga 2020/21 nhưng Erling Haaland chứ không phải Robert Lewandowski lại giành được danh hiệu cá nhân cao quý nhất là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa.
Haaland vượt qua Lewandowski giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga

Ở vòng đấu cuối cùng, Lewandowski rốt cuộc cũng đã có bàn thắng thứ 41 tại Bundesliga để vượt qua kỷ lục tồn tại 49 năm của huyền thoại Gerd Muller về số bàn thắng ghi được trong một mùa giải.

Đương nhiên, tiền đạo của Bayern là người giành danh hiệu Vua phá lưới. Đứng thứ 2 trong danh sách là Andre Silva của Frankfurt với 28 bàn. Haaland chỉ về thứ 3 với 27 pha lập công.

Tuy nhiên, với 27 bàn thắng và 8 kiến tạo, Haaland vẫn nhận được số phiếu bình chọn cao nhất từ người hâm mộ và giành danh hiệu cá nhân cao quý Cầu thủ xuất sắc nhất mùa.

"Thật là một vinh dự khi nhận được giải Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga", Haaland chia sẻ. "Thành tựu này không chỉ là công sức của một mình tôi mà còn là của cả gia đình Dortmund. Chúng tôi đã giành được nó cùng với nhau".

Haaland được vinh danh
Haaland được vinh danh

Trên mọi đấu trường, Haaland tiếp tục cho thấy mình đang ở đỉnh cao phong độ khi nổ súng tới 41 lần, trong đó đặc biệt có 10 bàn thắng ở Champions League. Chính màn thể hiện chói sáng của tiền đạo người Na Uy trong 2 năm liên tiếp giúp anh lọt vào mắt xanh của một loạt đại gia trên thế giới.

Dù các sếp lớn tại Dortmund liên tục khẳng định họ không có ý định bán Haaland trong mùa hè tới nhưng tương lai của trung phong 20 tuổi vẫn chưa hề rõ ràng. Vào lúc này, cả Real Madrid và Man United đều cực kỳ quan tâm tới Haaland. Bản thân Haaland và đại diện Mino Raiola cũng lấp lửng về bến đỗ mùa tới.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: haaland

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây