Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Nội bộ Dortmund lục đục

Thứ sáu - 16/09/2022 22:50
Xung đột nổ ra giữa trung vệ Mats Hummels và GĐTT Sebastian Kehl sau thất bại của Dortmund trước Man City tại lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League 2022/23 hồi giữa tuần. Hummels chê Dortmund thiếu tập trung vào những phút cuối trận, nhưng Kehl lại bác bỏ nhận định này. Ngoài ra, Hummels cũng lời qua tiếng lại với đội trưởng Marco Reus.
Nội bộ Dortmund lục đục

Công bằng mà nói, thầy trò HLV Edin Terzic đã thi đấu một trận cầu tương đối hay trước ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch Champions League mùa này là Man City ngay tại sân Etihad. Thậm chí, đội bóng vùng Ruhr còn có bàn dẫn trước, nhưng lại để thua ngược chỉ trong vòng 4 phút sau các pha lập công của John Stones (phút 80) và Erling Haaland (84). Chính vì vậy, Hummels giận dữ chỉ trích các đồng đội thi đấu thiếu chủ động và không quyết liệt vào cuối trận. Dù không nêu đích danh, nhưng ai cũng hiểu Hummels nhắm vào bộ đôi tiền vệ Marco Reus và Emre Can. 

Ở pha bóng quyết định, Can đã chơi không tập trung, lơ đễnh và hớ hênh trước Joao Cancelo để cầu thủ người Bồ Đào Nha kiến tạo cho Haaland ghi bàn, ấn định chiến thắng 2-1 cho ĐKVĐ Premier League. Sau tiếng còi mãn cuộc, cảm xúc của Hummels bùng lên, anh tức giận, giơ ngón tay trỏ và chạy về phía Reus lời qua tiếng lại rất gay gắt.

“Chiến thắng đã nằm trong tầm tay, nhưng chúng tôi lại vứt bỏ nó. Những phút cuối trận, chúng tôi đều mệt mỏi. Nhưng đó không phải là lý do để mất đi sự tập trung cần thiết. Chúng tôi đã để thua hai bàn rất đáng tiếc”, Hummels nói thêm. Tuy vậy, quan điểm của GĐTT Kehl lại không giống vậy. Ông cho rằng thắng thua còn có cả yếu tố may rủi và giờ là lúc Dortmund quên đi thất bại trước Man City để tập trung vào trận derby với Schalke tại sân Signal Iduna Park tối nay.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: dortmund

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây