Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Mourinho lại nhận thẻ đỏ

Thứ hai - 14/11/2022 09:27
HLV Jose Mourinho thêm lần nữa bị truất quyền chỉ đạo khi Roma bị Torino cầm hòa 1-1 ở vòng 15 Serie A.
Mourinho lại nhận thẻ đỏ

Sự việc xảy ra ở phút 88, thời điểm Roma đang bị Torino dẫn 1-0. Chứng kiến một học trò bị kéo ngã nhưng trọng tài không thổi phạt, Mourinho lao vào sân phản ứng dữ dội. Ngay tức thì, chiến lược gia người Bồ Đào Nha bị truất quyền chỉ đạo. Đây là lần thứ 2 Mourinho bị đuổi mùa này và là tấm thẻ đỏ thứ 4 kể từ khi ông làm HLV trưởng của Roma.

Kịch tính tiếp tục lên đến đỉnh điểm khi tiền đạo Andrea Belotti đá hỏng penalty ở phút bù giờ thứ 2 của trận đấu. Tưởng chừng như Roma đã cầm chắc thất bại tại sân nhà thì phút bù giờ thứ 4, tiền vệ Nemanja Matic sút căng từ ngoài vòng cấm tung lưới Torino gỡ hòa. Công lớn thuộc về Paulo Dybala khi pha đi bóng và sửa lòng bằng chân trái của tiền đạo này dội trúng xà ngang bật ra, tìm đúng chỗ của Matic.

Phát biểu sau trận đấu, Mourinho thừa nhận sai lầm của mình: "Tôi xứng đáng nhận thẻ đỏ vì những lời lẽ thiếu chuẩn mực với trọng tài. Tôi đã xin lỗi trọng tài Rapuano. Tôi đủ khiêm tốn để xin lỗi nhưng tôi muốn dành phần đánh giá về cách cầm còi của ông ấy cho các bạn. Tôi không muốn đánh giá về những gì trọng tài đã điều khiển trận này".

Trận hòa tệ hại trước Torino khiến Roma tụt xuống thứ 7 trên bảng xếp hạng Serie A 2022/23 với 27 điểm, kém nhóm dự Champions League mùa tới 3 điểm. Roma đã không thắng ở 3 trận gần nhất tại Serie A, trong đó gồm 1 trận thua và 2 hòa. Tính 5 trận gần nhất, Roma chỉ thắng 1 và chính điều này khiến họ hụt hơi.

Trước mắt, Roma sẽ có quãng nghỉ World Cup, Giáng sinh và năm mới để nhìn lại vấn đề. Đoàn quân của Mourinho sẽ trở lại thi đấu vào ngày 4/1/2023, tiếp đón Bologna.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: mourinho

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây