Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Zaniolo, tài năng đen đủi nhất nước Ý

Thứ sáu - 26/08/2022 00:35
Với chấn thương trật khớp vai mới nhất và buộc phải nghỉ thi đấu 1 tháng, tiền đạo Nicolo Zaniolo của Roma chính là tài năng đen đủi nhất nước Ý.
Zaniolo, tài năng đen đủi nhất nước Ý

Tiền đạo 23 tuổi này chẳng ngờ rằng mình lại phải sớm làm khán giả khi Serie A chỉ mới đi qua vòng đấu thứ 2. Cầu thủ tấn công của Roma chỉ có thể thi đấu hiệp 1 trận gặp Cremosene và buộc phải rời sân do dính phải chấn thương vai khá nặng.

Theo đội ngũ bác sĩ của Roma, chấn thương của Zaniolo suýt dẫn đến tình trạng gãy xương vai. Nhưng dù chỉ bị trật khớp vai cũng khiến Zaniolo phải nghỉ thi đấu 1 tháng để chữa trị. Cần biết, đây không phải là lần đầu tiên Zaniolo gặp những chấn thương khiến anh phải mất nhiều thời gian để điều trị. Trước đó, Zaniolo từng hai lần đứt dây chằng đầu gối khiến anh bỏ lỡ cơ hội góp mặt ở những giải đấu lớn của đội tuyển Italia.

Zaniolo liên tục dính chấn thương đúng vào lúc anh đã sẵn sàng đóng góp cho ĐT Italia. Có thể khẳng định như thế vì nếu Zaniolo không bị đứt dây chằng đầu gối hồi tháng 1/2020, anh đã có thể góp mặt trong thành phần Italia tham dự EURO 2020.

Vận đen lại lần nữa ập đến với Zaniolo vào tháng 9/2020, khi anh đứt tiếp dây chằng chéo trước ở đầu gối còn lại, khiến anh vắng mặt suốt cả mùa giải 2020/21. Tất nhiên Zaniolo rất thất vọng, nhất là khi đọc những dòng bình luận ca ngợi anh là một tiền đạo có thể tạo ra những khoảnh khắc kỳ diệu cho Giallorossi trong hoàn cảnh mình đang phải dưỡng thương.

Cũng vì Zaniolo luôn gặp những chuyện xui xẻo, nên người ta đã so sánh anh với Stefano Sensi, người cũng từng chơi cực hay ở Inter dưới thời HLV Conte, nhưng lại luôn bị chấn thương hành hạ khiến giờ phải trôi dạt sang Monza.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: zaniolo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây