Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

En-Nesyri tiếp tục bùng nổ

Thứ sáu - 06/01/2023 13:34
Vẫn bằng sở trường đánh đầu đã trở thành vũ khí lợi hại nhất của mình, tiền đạo Youssef En-Nesyri một lần nữa ghi bàn, thậm chí là đến 3 bàn trong trận đấu mà Sevilla đè bẹp Linares ở vòng 1/16 Cúp Nhà Vua.
En-Nesyri tiếp tục bùng nổ

Cụ thể, trong vai trò tiền đạo mũi nhọn của Sevilla trước Linares, En-Nesyri đã hoàn thành cực kỳ tốt nhiệm vụ ghi bàn. Tuyển thủ Morocco tiếp tục thể hiện được “tuyệt chiêu” bật cao đánh đầu mà anh từng thể hiện rất ấn tượng trong hành trình cùng ĐT Morocco tiến đến vòng bán kết World Cup 2022 tại Qatar. 

Có thể khẳng định như thế về đẳng cấp ghi bàn bằng đầu của En-Nesyri khi tiền đạo 25 tuổi này lại một lần nữa ghi bàn từ một tình huống đánh đầu, và đó cũng là bàn thắng khai thông thế bế tắc cho Sevilla, trước khi họ vùi dập đối phương bằng một chiến thắng vang dội.

Vâng, sau hơn nửa giờ đồng hồ bế tắc và không thể đánh sập hệ thống phòng thủ của Linares, các pha phối hợp của Sevilla bắt đầu tỏ ra chuệch choạc và suýt bị đối phương trừng phạt bởi tình huống phản công. Nhưng đúng vào lúc mà mọi thứ không diễn ra như ý của Sevilla, cứu tinh En-Nesyri đã xuất hiện và ghi bàn bằng cú đánh đầu mang thương hiệu của mình sau đường chuyền chuẩn xác của Acuna, để mở tỷ số cho Sevilla ở phút 37. Chỉ 3 phút, En-Nesyri lại “nổ súng” với bàn nâng tỷ số lên 2-0, qua đó giúp Sevilla khép lại hiệp 1 khá thuận lợi. 

Với lợi thế ghi 2 bàn ở hiệp 1, Sevilla đã có một hiệp 2 dễ dàng hơn khi ghi thêm 3 bàn thắng nữa, trong đó tiền đạo En-Nesyri chính là người ghi bàn ấn định chiến thắng 5-0 cho đại diện La Liga, đồng thời hoàn tất cú hat-trick cho mình.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: en-nesyri

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây