Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Girona 2-4 Real Madrid: Dâng cúp cho Barca

Thứ tư - 26/04/2023 08:24
Trận đấu giữa Girona và Real Madrid đã có một bất ngờ lớn khi "Kền kền trắng" phải chịu thất bại với tỷ số 2-4. Kết quả này gần như đưa Real Madrid ra khỏi cuộc đua tranh ngôi vô địch La Liga.
Girona 2-4 Real Madrid: Dâng cúp cho Barca

Ở trận đấu với Girona, Real thiếu tiền đạo Karim Benzema do chấn thương còn thủ thành Thibaut Courtois bị viêm dạ dày. Chính vì thế, Los Blancos ra sân với đội hình khá lạ lẫm khi Vinicius, Rodrygo, Asensio đá trên hàng công còn Andriy Lunin bắt chính nơi khung gỗ.

Trong lần hiếm hoi được bắt chính, Lunin lại liên tục phải vào lưới nhặt bóng. Phút 12, đón quả tạt bên cánh trái của Miguel Gutierrez, Valentin Castellanos bật cao đánh đầu chính xác mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Bất ngờ nối tiếp bất ngờ, từ pha phản công nhanh ở phút 24, Valentin Castellanos giành chiến thắng trong pha tranh chấp trên không với Eder Militao rồi băng lên dứt điểm hạ gục thủ thành Andriy Lunin lần thứ 2. 10 phút sau, hy vọng có điểm của Real được thắp sáng khi Vinicius rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 với pha đánh đầu cận thành.  Đây cũng là tỷ số của hiệp thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, Real đã phải nhận bàn thua choáng váng ở ngay phút đầu tiên. Đón đường căng ngang bên cánh phải của Yan Couto, Castellanos dứt điểm lạnh lùng hoàn tất cú hat-trick. Chân sút 24 tuổi này khép lại ngày thi đấu như mơ bằng pha đánh đầu cận thành nâng tỷ số lên 4-1 cho Girona ở phút 62.

Real điên cuồng dâng lên tấn công nhưng những nỗ lực muộn màng của nhà đương kim vô địch chỉ giúp họ có thêm bàn thắng thứ 2 nhờ công của Lucas Vazquez ở phút 85. Thảm bại 2-4 trước Girona, Real Madrid gần như đã chính thức buông súng ở cuộc đua vô địch La Liga khi kém đội đầu bảng Barcelona tới 11 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn 1 trận. 

Bàn thắng
Girona: 
Castellanos (12', 24', 46', 62')
Real Madrid: Vinicius (34'), Vazquez (85')

Đội hình thi đấu
Girona: 
Gazzaniga; Arnau Martinez, Bueno, Juanpe, Miguel Gutierrez (Javier Hernandez 89'); Romeu; Couto, Tsygankov (Valery Fernandez 72'), Ivan Martin (Artero Ruiz 90'), Rodrigo Riquelme; Castellanos (Stuani 72')
Real Madrid: Lunin; Carvajal (Vazquez 79'), Militao, Rudiger, Nacho Fernandez (Camavinga 52'); Valverde, Kroos, Modric (Tchouameni 63'); Asensio, Rodrygo (Mariano Diaz 79'), Vinicius

 

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: real madrid, girona

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây