Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

La Liga họp khẩn khi có thông tin Messi quay trở lại

Thứ sáu - 28/04/2023 13:20
Mặc dù vẫn chưa có thông tin chính thức về việc siêu sao Messi sẽ trở lại chơi cho Barca trong mùa giải tới, nhưng gần đây Barca và đại diện của BTC La Liga đã gặp nhau tại một nhà hàng ở Madrid để thảo luận về việc trở lại của thủ quân đội tuyển Argentina.
La Liga họp khẩn khi có thông tin Messi quay trở lại

Cụ thể, chương trình “El Chiringuito de Jugones” của đài truyền hình MegaTV tiết lộ, Barca và đại diện của BTC La Liga đã gặp mặt để bàn về chuyện tiền đạo Messi sẽ trở lại Tây Ban Nha chơi bóng, sau 2 mùa giải sang Pháp chơi cho PSG.

Phía Barca có PCT Mateu Alemany và Ferran Olive, giám đốc bóng đá đến tham dự sự kiện này. Hai người từ La Liga có mặt là Javier Gomez, tổng giám đốc công ty và Oscar Mayo, tổng giám đốc điều hành. Cuộc gặp giữa bốn người này kéo dài 1 giờ 15 phút. Oscar Mayo, cánh tay phải của chủ tịch La Liga, ông Javier Tebas là người đầu tiên rời cuộc họp. Ngay sau khi Javier Gomez rời đi, Mateu Alemany và Ferran Olive ở lại nhà hàng thêm 2 giờ nữa để bàn bạc và tính toán về kế hoạch khả thi để Messi trở lại khoác áo Barca.

Mọi việc càng có cơ sở hơn khi Edu Aguirre, nhà báo phụ trách đưa tin độc quyền đảm bảo rằng: “Messi sẽ chơi cho Barcelona. Tôi nghĩ Messi đã trở lại. Dù vậy La Liga cần phải đưa ra những điều kiện ổn cho mọi bên có liên quan”.

Như vậy, dù phía Barca chỉ tiết lộ đây là “một bữa ăn không chính thức”. Nhưng với những gì đang diễn ra, trong đó phải kể đến hình ảnh gia đình nhà Messi cho chuyển 15 vali từ Paris (Pháp) sang Tây Ban Nha cách đây ít hôm đã điều khiến cho những ai không nghĩ đến chuyện anh trở lại khoác áo Barca cũng phải tin…đó là câu chuyện sắp xảy ra.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: messi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây