Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Cựu thủ quân Man Utd giải nghệ ở tuổi 35

Thứ năm - 13/05/2021 11:10
Cựu đội trưởng của MU, Antonio Valencia đã khép lại sự nghiệp cầu thủ của mình ở tuổi 35 bằng tuyên bố giải nghệ mới được đưa ra ngày hôm qua, 2 năm sau khi anh quyết định chia tay sân Old Trafford.
Cựu thủ quân Man Utd giải nghệ ở tuổi 35

Trên trang Twitter cá nhân của mình, Valencia viết: ''Gửi tới những người hâm mộ Man United. Ở tuổi 14, khi còn là một cậu nhóc, tôi đã rời xa gia đình, thị trấn nhỏ và đội bóng đầu tiên của mình, Caribe Junior để chuyển tới Quito. Tôi ra đi với nỗi nhớ nhà nhưng cùng với đó là đầy ắp ước mơ và hy vọng''.

''Vài năm sau, tôi chuyển tới châu Âu, điều mà tôi chưa bao giờ mơ tới. Tôi đã chơi ở Tây Ban Nha và sau đó đến quê hương thứ hai của tôi: Anh. Wigan là một trải nghiệm độc nhất vô nhị và rồi Chúa đã cho tôi cơ hội gia nhập Man United. Tôi sẽ không bao giờ quên mọi thứ tôi đã trải qua ở Old Trafford. Tôi sẽ không bao giờ quên mọi bàn thắng, mọi danh hiệu và những người hâm mộ tuyệt vời.

Tôi không nghĩ khoảnh khắc này lại đến sớm như vậy, nhưng cơ thể tôi buộc tôi đưa ra quyết định này. Tôi tuyên bố giã từ bóng đá. Tôi muốn cảm ơn tất cả những người đã là một phần trong sự nghiệp và cuộc sống của tôi. Chúa ở nơi đầu tiên, vì đã luôn ban phước cho tôi. Zoila và con gái tôi Domenik, những người đã từng là trụ cột của tôi. Ba mẹ vì đã cho tôi rất nhiều. Gửi đến người hâm mộ của tất cả các quốc gia nơi tôi đã chơi. Tôi luôn cố gắng cống hiến hết mình. Cảm ơn các bạn đã yêu mến và ủng hộ'', Valencia viết thêm.

Valencia giải nghệ ở tuổi 35
Valencia giải nghệ ở tuổi 35

Valencia gia nhập Man United từ Wigan mùa hè năm 2009 và giành được 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 FA Cup, 3 Community Shield và Europa League.

Ngôi sao người Ecuador cũng giành được danh hiệu Sir Matt Busby của năm (danh hiệu dành cho cầu thủ xuất sắc nhất năm của Man United), Bàn thắng của mùa và Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2011/12 và 2016/17.

Lần đầu tiên Valencia đeo băng đội trưởng Man United trong trận chung kết Europa League 2017, khi Quỷ đỏ giành chiến thắng trước Ajax và trở thành đội trưởng chính thức của câu lạc bộ khi Wayne Rooney ra đi vào mùa hè năm đó.

Được gọi với biệt danh ''máy chạy'' của Man United, Valencia rời đội chủ sân Old Trafford ngày 12/5/2019 với 339 trận ra sân, ghi 25 bàn thắng cho Quỷ đỏ thành Manchester. Sau khi rời MU, Valencia trở lại LDU Quito của Ecuador và mới đây đã kết thúc sự nghiệp của mình trong màu áo đội bóng Queretaro của Mexico.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: man utd, valencia

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây