Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

U20 Pháp nhận kết quả sốc ở World Cup

Thứ hai - 29/05/2023 12:03
Trận thắng Honduras 3-1 ở lượt trận sáng 29/5 không đủ để giúp U20 Pháp có vé vào vòng đấu loại trực tiếp ở U20 World Cup.
U20 Pháp dừng bước ở vòng bảng U20 World Cup sau chuỗi trận không như ý.
U20 Pháp dừng bước ở vòng bảng U20 World Cup sau chuỗi trận không như ý.

Ở lượt cuối, U20 Pháp (0 điểm) phải thắng đậm Honduras mới có cơ hội qua vòng bảng U20 World Cup 2023 theo suất của một trong những đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Trước đối thủ yếu nhất bảng, Pháp tiếp tục nhập cuộc chậm chạp, thậm chí còn gây thất vọng với tấm thẻ đỏ trực tiếp của Ousmane Camara ở ngay phút thi đấu thứ 15.

Trung vệ sinh năm 2003 làm mất bóng ngay trước vùng cấm và buộc phải kéo ngã tiền đạo Honduras ngăn cản bàn thua cho đội nhà để rồi phải rời sân ngay sau đó với tấm thẻ đỏ trực tiếp.

Thi đấu hơn người, U20 Honduras sớm làm chủ thế trận và liên tục áp đảo đối thủ với những đợt tấn công dồn dập. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Odin Pena lập siêu phẩm từ chấm đá phạt trực tiếp, đưa Honduras vượt lên dẫn trước ngay trong hiệp một.

Với tỷ số này, Pháp sẽ phải ghi 4 bàn, đồng thời không để thủng lưới thêm mới có thể đi tiếp. Với 10 người trên sân, cùng hàng công không quá chất lượng, đây thực sự là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn đối với “Gà trống”.

Alan Virginius, sao trẻ thuộc biên chế Lille tỏa sáng khi mang về cho đội nhà 2 pha lập công. Phút 77, hy vọng lóe lên với đại diện châu Âu, khi hậu vệ Felix Nzouango đánh đầu nâng tỷ số lên 3-1.

Dẫu vậy, trong hơn 10 phút thi đấu cuối trận, dù tạo ra khá nhiều cơ hội ngon ăn nhưng U20 Pháp đã không thể có thêm bàn thắng và rời sân với chiến thắng 3-1.

Kết quả này là không đủ để họ vượt qua vòng bảng. Trong số các đội đứng thứ 3 có thành tích tốt, Pháp chỉ xếp ở vị trí thứ 5, sau Tunisia.

Hai đội có cùng 3 điểm nhưng Tunisia có hiệu số +1, trong khi hiệu số của Pháp là 0. Điều này đồng nghĩa với việc “Gà trống” đã chính thức trở thành khán giả của U20 World Cup năm nay.

Như vậy, 46 năm sau lần cuối cùng Pháp không lọt vào vòng loại trực tiếp U20 World Cup (tại Tunisia năm 1977), lịch sử đã lặp lại. Sau đó, Les Bleuets vượt qua vòng bảng trong cả 6 lần tham dự cho đến Argentina 2023.

Cũng tại bảng E, Anh hoà Iraq 0-0 trong trận đấu thủ tục của cả hai. Uruguay đánh bại Tunisia nhưng cả hai đều giành vé đi tiếp, trong đó Tunisia là đội thứ ba xuất sắc cuối cùng (bên cạnh Nigeria, New Zealand, Slovakia).

Trước đó, cả hai đại diện của châu Á là U20 Nhật Bản và U20 Iraq đều gây thất vọng khi không thể vượt qua vòng bảng của U20 World Cup.

Nguồn tin: GDTĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây