Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Công Phượng lại nhận tin buồn ở Nhật Bản

Thứ bảy - 01/04/2023 12:25
Trong trận đấu gặp Avispa ở vòng 6 giải VĐQG Nhật Bản, Công Phượng lại tiếp tục không có tên trong danh sách đội hình của Yokohama FC.
Công Phượng lại nhận tin buồn ở Nhật Bản

12h00 ngày 1/4, Yokohama FC sẽ có cuộc tiếp đón Avispa ở vòng 6 J.League 2023. Đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng với Yokohama FC. Nếu tiếp tục nhận thêm kết quả không tốt, đội bóng này nhiều khả năng sẽ phải thực hiện cuộc “thay máu” trên băng ghế huấn luyện.

Ở trận này, tiền đạo Nguyễn Công Phượng lại bị HLV Yomoda Shuhei không đăng ký vào danh sách thi đấu. Đây là trận thứ 7, Công Phượng trở thành “người thừa” ở đội bóng của Nhật Bản. Trước đó, chân sút sinh năm 1995 cũng chịu cảnh tương tự khi chưa một lần được Yokohama FC đưa vào danh sách đăng ký thi đấu ở 5 vòng đầu tiên tại J.League 2023. Lần gần nhất, Công Phượng đã bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu của Yokohama FC trong trận gặp Vissel Kobe hôm 26/3.

Công Phượng tiếp tục không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Yokohama FC Công Phượng tiếp tục không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Yokohama FC

Công Phượng đang trải qua chuỗi ngày ảm đạm tại Nhật Bản. Cựu tiền đạo HAGL vẫn chưa được ra sân đá một phút nào ở đội bóng mới. Anh mới ngồi dự bị một trận tại J.League Cup, nhưng không được tung vào sân. Công Phượng chỉ được trao cơ hội trong 2 trận đấu tập của Yokohama FC.

Trong 90 phút của trận đấu tập mới nhất, anh được thử nghiệm trong hai vai trò, hộ công sau tiền đạo Kazuma Takai, trước khi lùi xuống đá tiền vệ phòng ngự từ phút 63. Trận này, Yokohama thua Đại học Juntendo 0-2. Trước đó, Công Phượng từng góp mặt trong 90 phút ở trận đội nhà hòa 3-3 trước đội Hạng Ba Iwate Grulla Morioka hôm 25/2.

Trong bối cảnh Yokohama FC đang trải qua chuỗi ngày tệ hại với 6 trận thua, 1 hòa ở cả hai đấu trường quốc nội, cơ hội để những cầu thủ dự bị như Công Phượng ra sân là gần như không nhiều. Nếu không có những đột biến mới hoặc khẳng định được bản thân, tiền đạo của ĐT Việt Nam có thể sẽ chôn vùi sự nghiệp ở Nhật Bản…

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: cong phuong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây