Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

VFF chia sẻ thời điểm chọn HLV thay ông Park Hang Seo

Thứ tư - 04/01/2023 17:54
Theo Phó Chủ tịch VFF - Trần Anh Tú, sau khi AFF Cup 2022 khép lại, VFF sẽ tiến hành chọn lọc hồ sơ các ứng viên thay thế HLV Park Hang Seo. Thông qua tư vấn của Hội đồng HLV quốc gia, VFF sẽ tiếp cận một số ứng cử viên trước khi chọn HLV kế nhiệm phù hợp.
VFF chia sẻ thời điểm chọn HLV thay ông Park Hang Seo

Sau AFF Cup 2022, HLV Park Hang Seo sẽ chia tay đội tuyển Việt Nam. Ông Park cũng đã thông báo về quyết định này cách đây 2 tháng trước. Xoay quanh việc lựa chọn HLV kế nhiệm ông Park ở ĐTQG Việt Nam, Phó Chủ tịch VFF - Trần Anh Tú nói: “Ngay từ khi ông Park thông báo chia tay ĐT Việt Nam, VFF đã xúc tiến tìm kiếm những ứng viên. Hiện tại, VFF đã tiến hành lọc hồ sơ các ứng viên phù hợp. Sau giai đoạn chọn lọc, một số hồ sơ sẽ thông qua Hội đồng HLV tư vấn. Từ đó, Thường trực BCH VFF sẽ tiến hành tiếp cận một vài ứng cử viên. Ứng viên phù hợp nhất sẽ được VFF ký hợp đồng”.

Ông Trần Anh Tú cũng chia sẻ câu chuyện tài chính trong việc mời HLV giỏi thay thế ông Park: “Chúng ta cũng biết bài toán kinh tế chưa bao giờ là câu chuyện dễ dàng. Để có được HLV giỏi thì chúng ta phải trả nhiều tiền.

Thường trực BCH vẫn phải lo lắng, tính toán. Chúng tôi cũng đang tìm thêm các nguồn hỗ trợ để đáp ứng được điều kiện tài chính, trong việc mời HLV cho ĐT Việt Nam. VFF sẽ cố gắng hết sức tìm một HLV giúp ĐT Việt Nam hướng đến mục tiêu World Cup trong tương lai. Những gì mà HLV Park Hang Seo đạt được cũng là động lực để ứng viên phấn đấu”.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: vff, park hang seo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây