Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Anh em Boateng có thể tái hợp tại Hertha Berlin

Thứ ba - 20/07/2021 13:25
Hertha Berlin đang tiến rất sát tới chữ ký của hậu vệ Jerome Boateng. Ngôi sao phòng ngự 32 tuổi người Đức này đang là cầu thủ tự do sau khi mãn hạn hợp đồng với Bayern. Chính việc sẽ không phải tốn một xu phí chuyển nhượng trong thương vụ này nên Hertha càng quyết tâm lôi kéo Jerome Boateng.
Anh em Boateng có thể tái hợp tại Hertha Berlin

Các fan của Hertha nói riêng và các fan bóng đá Đức nói chung đang rất hy vọng kịch bản Jerome Boateng đầu quân cho Hertha được hiện thực hóa. Khi đó, anh em nhà Boateng sẽ tái hợp tại Hertha. Cũng trong Hè này, Hertha vừa đón về ông anh trai cùng cha khác mẹ của Jerome Boateng là Kevin-Prince Boateng theo dạng chuyển nhượng tự do. Kevin-Prince Boateng cũng mới mãn hạn hợp đồng với Monza.

Hertha chính là CLB đặt nền móng cho sự nghiệp cầu thủ của anh em nhà Boateng. Họ đã ăn tập trong lò đào tạo của Hertha. Họ bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp từ Hertha.

Sau khi chia tay Bayern, Jerome Boateng chưa đắt mối. Dù vậy, phía Hertha vẫn còn một rào cản cần phải vượt qua nếu muốn sở hữu được Jerome Boateng như các fan của mình mong mỏi. Đó là việc Jerome Boateng vẫn muốn được tiếp tục thi đấu ở đấu trường Champions League. Chính vì lẽ đó mà anh vẫn chưa dứt khoát gật đầu với Hertha. Nên lãnh đội Hertha cần quyết liệt hơn trong vụ này trước khi Jerome Boateng được một đội bóng có vé dự Champions League mùa sau lôi kéo.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: hertha berlin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây