Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Bayern Munich vẫn trông cả vào Lewandowski

Thứ sáu - 13/08/2021 11:06
Bayern có ghi được nhiều bàn thắng để thành công ở mùa giải 2021/22 hay không sẽ tiếp tục phụ thuộc vào cây săn bàn chủ lực Robert Lewandowski. Đó là một thực tế không thể khác đi được, bất luận Hùm xám vẫn có những tiền đạo chất lượng khác như Gnabry, Coman, Muller và Sane.
Bayern Munich vẫn trông cả vào Lewandowski

Khẳng định Lewandowski sẽ tiếp tục là chỗ dựa lớn nhất trên hàng công Bayern là có cơ sở. Bởi tuy chân sút người Ba Lan đã 32 tuổi, nhưng anh vẫn đang cho thấy mình là tiền đạo hiệu quả nhất của Bayern. Ví dụ, đó là kỷ lục 41 bàn tại Bundesliga mùa trước, phá kỷ lục tồn tại suốt 49 năm của cựu danh thủ Gerd Muller. Đó là những lời mời chào từ những đội bóng lớn chính là bằng chứng cho thấy giá trị của Lewandowski vẫn là “số 1” trong số những tiền đạo mà Bayern đang sở hữu.

Nhưng theo những gì Lewandowski đã nói thì anh chưa chắc sẽ tiếp tục chơi cho Bayern ở mùa giải năm sau. Lewandowski thậm chí còn bóng gió khả năng sẽ chọn La Liga làm bến đỗ mới để chinh phục những vinh quang khác. Nếu Lewandowski đã có ý định như thế thì Bayern cũng nên có kế hoạch cho tương lai không có Lewandowski.

Vâng, dù Lewandowski còn hợp đồng đến Hè 2023, nhưng do tiền đạo người Ba Lan đã có kế hoạch chuyển đến một giải đấu khác, thì cách tốt nhất là Bayern nên bán Lewandowski ở kỳ chuyển nhượng Hè 2022. Tất nhiên, đó là câu chuyện của mùa hè 2022, còn ở mùa giải 2021/22, Bayern vẫn sẽ trông cậy ở những bàn thắng của Lewandowski để chinh phục những danh hiệu.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây