Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Bốc thăm tứ kết Champions League: Bayern tái ngộ PSG, Real đụng Liverpool

Thứ bảy - 20/03/2021 09:33
Bốc thăm tứ kết Champions League: Bayern gặp lại đối thủ ở chung kết năm ngoái là PSG, trong khi Real đụng độ Liverpool. Man City và Chelsea dễ thở hơn với các đối thủ là Dortmund và Porto.
Bốc thăm tứ kết Champions League: Bayern tái ngộ PSG, Real đụng Liverpool

Sau lễ bốc thăm, các cặp đấu đã được xác định. Cặp đấu đáng chú ý nhất tại vòng tứ kết Champions League 2020/21 chính là Bayern vs PSG. Đây chính là 2 đội đã gặp nhau ở trận chung kết mùa trước. Kingsley Coman là người ghi bàn duy nhất ở phút 59 đưa Hùm xám bước lên ngôi vô địch Cúp C1/Champions League lần thứ 6.

Sức mạnh của Bayern vẫn còn nguyên khi họ tiếp tục cho thấy sự thống trị ở mặt trận trong nước và sự bá đạo ở châu Âu. Tiền đạo Robert Lewandowski vẫn là ngòi nổ đáng chú ý nhất nhưng PSG cũng có Kylian Mbappe bùng nổ không kém. PSG hiện đã tiến bộ hơn rất nhiều và Bayern sẽ rất khó khăn nếu muốn đánh bại họ.

Một cặp đấu cũng rất đáng chú ý nữa là Real Madrid đối đầu với Liverpool. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thi đấu chuệch choạc ở vòng bảng nhưng càng tiến sâu càng tỏ ra nguy hiểm.

Trong khi đó, Liverpool đang dồn toàn lực cho mặt trận Champions League khi họ gần như đã không còn cơ hội bảo vệ danh hiệu vô địch Premier League.

2 đội bóng còn lại của nước Anh là Chelsea và Man City lại gặp những đối thủ dễ thở hơn. Man xanh đối đầu với Dortmund trong khi The Blues gặp đội bóng yếu nhất vòng tứ kết là Porto. Tuy nhiên, cả Man City lẫn Chelsea sẽ phải hết sức dè chừng với 2 đối thủ của mình. Chỉ cần sơ sẩy, họ sẽ bị loại một cách cay đắng.

Phân nhánh thi đấu bán kết và chung kết

Lịch thi đấu tứ kết Champions League

Lượt đi vào ngày 6 và 7/4
Lượt về vòng ngày 13 và 14/4
Lịch thi đấu bán kết Chapions League

Lịch thi đấu bán kết

Lượt đi ngày 27 và 28/4
Lượt về ngày 4 và 5/5

Trận chung kết Champions League 2020/21 sẽ diễn ra vào ngày 29/5 tại sân Atatürk Olympic ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây