Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Chelsea đạt thỏa thuận cá nhân với Haaland

Thứ năm - 17/06/2021 13:30
Tiền đạo Erling Haaland được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân để chuyển đến thi đấu cho nhà đương kim vô địch Champions League Chelsea từ mùa giải 2021/22.
Chelsea đạt thỏa thuận cá nhân với Haaland

Theo nhà báo Ian McGarry của Transfer Window Podcast, Chelsea đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Haaland và The Blues giờ chỉ còn phải đàm phán với CLB chủ quản của anh là Borussia Dortmund.

Truyền thông Anh đưa tin, The Blues đã đưa ra đề nghị ban đầu trị giá 60 triệu bảng kèm tiền đạo Tammy Abraham. Tuy nhiên, Dortmund chỉ muốn 150 triệu bảng tiền mặt. Thực tế là CLB nước Đức cũng muốn có một người thay thế cho Haaland nếu anh rời đi và có vẻ khá kết Abraham. Nếu Chelsea nâng giá lên nữa thì hai bên có thể đi đến một thỏa thuận thống nhất.

Dù mới 20 tuổi nhưng Haaland đã trở thành mục tiêu theo đuổi hàng đầu của tất cả các ông lớn châu Âu. Mùa giải 2020/21, anh đã ghi được tới 41 bàn sau 41 trận cho Dortmund. Ở nửa cuối mùa 2019/20, Haaland cũng ghi được 16 bàn trong 18 trận sau khi chuyển đến từ RB Salzburg vào tháng 1/2020.

Chelsea dù vừa vô địch Champions League 2020/21 nhưng hàng công của họ vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu. Timo Werner luôn tỏ ra vô duyên trước khung thành, trong khi Olivier Giroud và Abraham không nhận được sự tin tưởng.

Sự có mặt của Haaland có thể giúp HLV Thomas Tuchel đủ tự tin giúp đội bóng thành London bảo vệ thành công ngai vàng châu Âu cũng như vượt qua Man City hay Liverpool để chiếm lấy chức vô địch Premier League.

Ngoài Haaland, Chelsea cũng đang quan tâm tới tài năng trẻ Jude Bellingham cũng của Dortmund. Cựu cầu thủ của Birmingham đã gây ấn tượng mạnh trong mùa đầu tiên thi đấu tại Bundesliga và được triệu tập lên ĐT Anh dự EURO 2020.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây