Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Giroud đến kiểm tra y tế ở Milan vào thứ Hai tới

Thứ sáu - 09/07/2021 09:46
Giroud dự kiến sẽ kiểm tra y tế tại Milan và ký hợp đồng 2 năm vào thứ Hai tuần tới. Phía Chelsea chấp nhận 1 triệu euro cộng với tiền thưởng từ việc bán chân sút người Pháp cho đối tác.
Giroud đến kiểm tra y tế ở Milan vào thứ Hai tới

Theo Sky Sport Italia, Olivier Giroud thực tế đã đồng ý các điều khoản cá nhân vài tháng trước. Anh sẽ bỏ túi khoản lương 3,5 triệu euro mỗi mùa trong hợp đồng có thời hạn tới tháng 6/2023. Con số thù lao trên của Giroud tại San Siro thấp hơn thông tin mà chuyên gia chuyển nhượng Romano đưa ra trước đó (4 triệu euro mỗi năm).

Hồi đầu tháng 6 vừa qua, Chelsea đã kích hoạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Giroud. Dù gia hạn với Giroud nhưng thực chất Chelsea chỉ muốn ngăn anh không gia nhập một đối thủ trực tiếp tại Premier League.

Bây giờ, sau thời gian đàm phán, Milan chấp nhận bỏ ra 1 triệu euro cùng 1 triệu euro phụ phí để mua lại Giroud. Như vậy, Giroud là cầu thủ thứ 3 rời Chelsea ở Hè 2021 sau các trường hợp của Fikayo Tomori (được Milan mua đứt) và Victor Moses (đầu quân cho Spartak Moscow). 

Với Milan, Giroud là tân binh thứ 3 ở Hè này sau Tomori (mua với giá 28,5 triệu euro từ Chelsea) và Mike Maignan (13 triệu euro từ Lille).

Trong sự nghiệp của mình, Giroud đã ghi được 39 bàn thắng trong 119 trận cho Chelsea và 105 bàn thắng sau 253 trận đấu cho Arsenal. Ở EURO 2020, Giroud được Didier Deschamps triệu tập vào ĐT Pháp nhưng không mấy khi được sử dụng. Pháp dù được đánh giá cao nhưng sớm phải dừng bước ở vòng 1/8 sau thất bại trước Thụy Sỹ ở loạt sút luân lưu.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: milan, giroud

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây