Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Mbappe muốn gia nhập Real Madrid vào năm 2024

Chủ nhật - 02/04/2023 14:40
Theo báo chí Tây Ban Nha, tiền đạo Kylian Mbappe đã liên hệ với Real Madrid để thể hiện mong muốn gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào năm 2024.
Mbappe muốn gia nhập Real Madrid vào năm 2024

Đó cũng là thời điểm Mbappe được tự ý rời sân Parc des Princes, đồng thời phù hợp với kế hoạch của ban lãnh đạo Los Blancos chiêu mộ tiền đạo 24 tuổi người Pháp theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tháng 5/2022, trước sức ép từ nhiều phía, Mbappe đã gia hạn với PSG đến tháng 6/2024 kèm điều khoản tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Điều đó đồng nghĩa với việc siêu tiền đạo này có thể tự quyết định về tương lai của mình: hoặc gia hạn giao kèo đến năm 2025 với PSG, hoặc chia tay CLB vào Hè 2024 rồi tự do ký hợp đồng với bất cứ đội bóng nào mình muốn. “Mbappe sẽ chỉ đến theo dạng chuyển nhượng tự do”, tờ AS giật tít lớn trên trang nhất số báo ngày 31/3 nói về khả năng gia nhập đội chủ sân Bernabeu của tiền đạo người Pháp.

Một trong những lý do níu chân Mbappe ở lại sân Công viên các Hoàng tử là cùng PSG chinh phục chức vô địch Champions League. Tuy nhiên, cũng giống như mùa trước, năm nay, đội bóng Thủ đô nước Pháp tiếp tục phải dừng chân ngay ở vòng 1/8 sau khi thua tâm phục khẩu phục Bayern. Giấc mơ giành chiếc cúp tai lớn cứ ngày một xa dần, thời gian gắn bó với đội bóng quê hương cũng không hề ngắn (đang mùa thứ 6), Mbappe cần một bước đại nhảy vọt trong sự nghiệp để chinh phục những danh hiệu, đỉnh cao châu lục cấp CLB.

Cũng theo AS, Real và chủ tịch Florentino Perez không muốn đàm phán vụ chuyển nhượng với PSG mà trực tiếp với Mbappe cùng ê-kíp cuả anh. Vì thế, khả năng Mbappe chờ đến cuối mùa sau để ra đi theo dạng tự do là lớn nhất.

Al-Hilal muốn chiêu mộ Ramos

Kế thúc hợp đồng với PSG vào cuối mùa này, trung vệ Sergio Ramos đang cân nhắc nghiêm tục đến khả năng chấp nhận lời đề nghị khủng của Al-Hilal, một đội bóng thuộc giải VĐQG Saudi Arabia, nơi người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo đang thi đấu. Theo báo chí Pháp, Al-Hilal muốn ký hợp đồng 2 năm với Ramos cùng mức lương lên đến 30 triệu euro/mùa. Con số này cao gấp 3 lần mức lương anh đang nhận tại PSG. Mùa này, Ramos đã thi đấu 36 trận trên mọi đấu trường và là lựa chọn số 1 cho vị trí trung vệ tại PSG.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: real madrid, mbappe

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây