Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Mbappe sẽ có điều khoản giải phóng 1 tỷ euro tại Real

Chủ nhật - 12/09/2021 15:11
Theo tiết lộ của truyền thông Tây Ban Nha, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Kylian Mbappe và sẽ ký hợp đồng trước với anh vào đầu năm sau. Theo đó, siêu sao người Pháp sẽ có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 1 tỷ euro tại Bernabeu.
Mbappe sẽ có điều khoản giải phóng 1 tỷ euro tại Real

Thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2021 đã đóng cửa nhưng thương vụ chuyển nhượng đổ bể vào phút chót trong phiên chợ hè vừa rồi khi Kylian Mbappe không thể đến được Real vẫn còn nóng bỏng. Lý do vì, ngôi sao người Pháp đang thi đấu trong năm cuối cùng hợp đồng với PSG. 

Điều đó có nghĩa anh có thể đàm phán và ký hợp đồng trước với Real ngay trong ngày đầu tiên năm 2022 tới, tức chỉ còn khoảng gần 4 tháng nữa. Như đã biết, theo quy định của FIFA, các cầu thủ còn nửa năm hợp đồng sẽ được tìm kiếm CLB mới, rồi sau đó sẽ tự do ra đi khi hợp đồng cũ chính thức hết hạn.

Ngày Mbappe về với Real Madrid không còn xa
Ngày Mbappe về với Real Madrid không còn xa  

Có thể nói, khả năng Mbappe sẽ ký hợp đồng trước với Real vào đầu năm sau là gần như chắc chắn, do Real được khẳng định đã đạt được mọi thỏa thuận cá nhân với ngôi sao 22 tuổi người Pháp. Cụ thể, họ sẽ ký hợp đồng với anh có thời hạn 6 năm, với mức lương lên tới 20 triệu euro – dù vẫn ít hơn so với những gì mà PSG đề nghị tới siêu sao này cho việc gia hạn hợp đồng.

Bù lại, Mbappe cũng sẽ nhận được khoảng 30 triệu euro tiền lót tay. Thậm chí, ngay cả điều khoản phá vỡ hợp đồng của Mbappe tại Bernabeu tới đây cũng đã được tiết lộ, và nó lên tới 1 tỷ euro. Đây thực ra cũng không phải mức giải phóng hợp đồng quá “xa lạ” với Real.

Hai ngôi sao hiện tại của họ là Karim Benzema và Fede Valverde cũng đang có mức giải phóng tương tự. Ngoài ra, số cầu thủ sở hữu mức giải phóng “khủng” khác tại Bernabeu còn có Brahim Diaz (750 triệu euro), Isco, Asensio (700) và Ceballos (500).

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: real madrid, mbappe

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây