Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Pogba tiến sát PSG

Thứ sáu - 08/04/2022 11:30
Theo tiết lộ trên tờ Le Parisien, Paul Pogba một lòng hướng về PSG mùa tới. Phía đội bóng Pháp cũng sẵn sàng trải thảm đỏ chào đón tiền vệ của MU.
Pogba tiến sát PSG

GĐTT của PSG, Leonardo, đang khẩn trương xúc tiến thương vụ này. Kế hoạch chiêu mộ Pogba được xem là ưu tiên thứ nhì của PSG trong mùa Hè sau việc gia hạn hợp đồng với Kylian Mbappe. PSG còn một mục tiêu khác là Aurelien Tchouameni với tham vọng thiết lập bộ ba tiền vệ Verratti - Pogba - Tchouameni ở mùa giải sau. Tuy nhiên Monaco hét giá khá cao, không dưới 60 triệu euro, cho tiền vệ 22 tuổi người Pháp.

Chính vì thế, PSG lúc này chỉ tập trung vào việc thuyết phục Pogba người sẽ hết hạn hợp đồng với MU vào cuối mùa bóng. Tờ Le Parisien tiết lộ đội chủ sân Công viên các hoàng tử đã đề nghị Pogba mức lương…thấp hơn một chút so với thu nhập hiện tại của cầu thủ 29 tuổi tại Old Trafford (16 triệu euro/mùa).

Song cần nhấn mạnh đây mới là lời đề nghị đầu tiên. Giới quan sát cho rằng tài chính không phải là lực cản giữa đội bóng nhà giàu thành Paris và tuyển thủ Pháp. 

Điều quan trọng, Pogba đã “chấm” PSG là bến đỗ tiếp theo. Chính tiền vệ 29 tuổi đã tâm sự với những người thân rằng anh muốn khoác áo PSG mùa sau, theo nguồn tin từ Le Parisien. Còn với MU, Pogba đã đặt dấu chấm hết. Tiền vệ này không còn mặn mà với đội bóng mà anh đã có 6 mùa giải khoác áo. Mùa này, Pogba đã không còn được ra sân thường xuyên với chỉ 17 lần xuất hiện tại Premier League. Việc phải sống chung với những lời chỉ trích đã khiến Pogba muốn rời bỏ cuộc sống ngột ngạt tại Manchester.


Paul Pogba đã “chấm” PSG là bến đỗ tiếp theo
Paul Pogba đã “chấm” PSG là bến đỗ tiếp theo

Juventus cũng có ý muốn tái ngộ Pogba song đội bóng Italia không đủ khả năng trả lương cao cho tiền vệ từng 91 lần khoác áo ĐT Pháp. Nhìn quanh châu Âu lúc này, chỉ duy nhất PSG đủ khát khao và tiềm lực để có được cái gật đầu của Pogba. Theo Le Parisien, những cuộc tiếp xúc sẽ được đẩy nhanh trong ít tuần tới. Hiện không có gì ngáng trở Pogba cập bến thành Paris. MU chấp nhận để cầu thủ người Pháp ra đi dưới dạng chuyển nhượng, PSG sẵn sàng trải thảm đỏ còn Pogba cũng có nguyện vọng làm đồng đội của Messi, Neymar.

Sau thất bại ở Champions League, PSG hiểu sự cấp thiết phải nâng cấp hàng tiền vệ. Hiện ở khu vực này chỉ có duy nhất Verratti chiếm được sự tin cậy. Hàng loạt tiền vệ khác sẽ bị thanh lý vào cuối mùa giải bao gồm Georginio Wijnaldum, Leandro Paredes, Ander Herrera và Angel Di Maria. Do vậy, PSG cần tăng cường mạnh mẽ tuyến giữa mà Pogba là ưu tiên số một. Ngoài ra họ cũng muốn có thêm một tiền vệ phòng ngự đa năng như hình mẫu Tchouameni (Monaco).

Areola hết cửa trở về PSG

Thủ thành Alphonse Areola sẽ không có tên trong kế hoạch của PSG mùa tới. Thủ môn người Pháp hiện khoác áo West Ham theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt 13 triệu euro vào cuối mùa giải. Tuy nhiên West Ham nhiều khả năng sẽ không chi tiền cho thủ môn ngồi dự bị suốt cả mùa giải Premier League. Không được cả West Ham lẫn PSG cưu mang vào cuối mùa, Areola vẫn còn một bến đõ tiềm năng là Fulham đội bóng mà thủ thành gốc Philippines từng khoác áo mùa trước.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: psg, paul pogba

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây