Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Juventus 1-3 Lazio: Juve cay đắng nhìn Lazio vô địch Siêu Cúp

Thứ hai - 23/12/2019 13:52
Trong ngày siêu sao Cristiano Ronaldo không thể ghi bàn, Juventus đã đánh mất chức vô địch Siêu Cúp Italia vào tay Lazio sau thất bại với tỷ số 1-3.
Juventus 1-3 Lazio: Juve cay đắng nhìn Lazio vô địch Siêu Cúp

Siêu Cup Italia 2019 giữa Juventus và Lazio là lần so tài thứ hai của hai CLB chỉ trong vòng nửa tháng. Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 16 Serie A diễn ra hôm 7/12, Cristiano Ronaldo dù đã lập công song Bà đầm già thành Turin vẫn phải nhận thất bại.

Chính vì thế, ở trận đấu này Juventus rất quyết tâm trả hận. Ngay từ những phút đầu tiên, Bà đầm già đã là đội chiếm thế chủ động và Ronaldo đã lên tiếng cảnh báo đối thủ với pha đánh đầu trượt ở phút thứ 5.

Lazio vươn lên dẫn trước nhờ công của Luis Alberto
Lazio vươn lên dẫn trước nhờ công của Luis Alberto

Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra khi Lazio mới là đội mở tỷ số trước do công của Luis Alberto. Từ một tình huống lộn xộn trước khung thành của Juventus, cầu thủ người Tây Ban Nha đã nhanh chân đệm bóng tung lưới của Szczesny.

Bị dẫn bàn, Juventus ào lên tấn công như vũ bão nhưng các chân sút trên hàng công như Ronaldo, Dybala hay Higuain đều tỏ ra vô duyên trước khung thành đối phương.

Phải mãi tới phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp 1, Juventus mới tìm được bàn gỡ hòa. Dybala băng vào đá bồi chính xác sau khi cú dứt điểm của Ronaldo bị đẩy ra.

Mãi tới phút 45, Dybala mới gỡ hòa 1-1
Mãi tới phút 45, Dybala mới gỡ hòa 1-1

Hai đội rời sân ra nghỉ với kết quả hòa 1-1. Bước sang hiệp 2, thế trận diễn ra khá cân bằng với cơ hội chia đều cho cả hai đội. Ronaldo vẫn là người tích cực dứt điểm nhất bên phía Juventus nhưng có vẻ như đây là một ngày không có duyên với anh.

Tới phút 73, Senad Lulic đã đưa Lazio vượt lên dẫn trước 2-1 bằng một cú volley chéo góc đầy quyết đoán sau quả tạt cực dẻo của Manuel Lazzari.

Những phút sau đó, Juventus lại phải vất vả tìm kiếm bàn gỡ hòa. Nhưng trong hiệp 2 họ đã không thể thành công như ở hiệp thi đấu đầu tiên. 

Lulic nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 73
Lulic nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 73

Cataldi ấn định tỷ số 3-1 ở phút 90'+4
Cataldi ấn định tỷ số 3-1 ở phút 90'+4

Không những thế, Bà đầm già còn phải nhận thêm bàn thua thứ 3 ở phút 90'+4 từ cú đá phạt của Danilo Cataldi.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về phía Lazio. Không những không thể phục hận đối thủ, Juventus còn mất luôn chiếc Siêu Cúp Italia đầy đau đớn.

Bàn thắng
Juventus: 
Dybala (45')
Lazio: Alberto (17'), Lulic (73'), Cataldi (90')

 

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây