Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

PSG 6-1 St Etienne: Icardi lập hat-trick đầu tiên cho PSG

Thứ năm - 09/01/2020 10:32
Sau chiến thắng hủy diệt ở cúp quốc gia Pháp, PSG tiếp tục có thêm một màn dạo chơi nữa khi ghi vào lưới Saint-Etienne tới 6 bàn ở tứ kết cúp Liên đoàn, trong đó Mauro Icardi lập một hat-trick.
PSG 6-1 St Etienne: Icardi lập hat-trick đầu tiên cho PSG

Hàng công của PSG đang vào phom chưa từng thấy. Lần gần nhất họ "chỉ" ghi 2 bàn/trận đã từ chiến thắng trước Nantes vào đầu tháng 12 năm ngoái. Từ đó đến nay là các chiến thắng 3-1 trước Montpellier, 5-0 trước Galatasaray, 4-0 trước Saint-Etienne, 4-1 trước Lemans, 4-1 trước Amiens, 6-0 trước Linas-Montlhery cho đến trước trận gặp lại Saint-Etienne ở tứ kết cúp Liên đoàn.

Chính vì thế, kể cả khi cho Edinson Cavani ngồi dự bị, đội chủ nhà vẫn tỏ quá vượt trội so với Saint-Etienne. Ngay phút thứ 2, Icardi thoát xuống dứt điểm 1 chạm từ đường chọc khe của Meunier ở góc cực hẹp mở tỉ số trận đấu. Đến phút 31, bước ngoặt của trận đấu xuất hiện khi Wesley Fofana nhận thẻ vàng thứ 2 và đội khách chỉ còn chơi với 10 người.

Icardi có 1 ngày thăng hoa với 3 bàn thắng và 1 kiến tạo
Icardi có 1 ngày thăng hoa với 3 bàn thắng và 1 kiến tạo

Cho đến trước giờ nghỉ, lần lượt Neymar và thủ môn Moulin phản lưới nhà giúp PSG dễ dàng dẫn 3-0. Hiệp 2 mới chính là sân khấu của Icardi khi anh ghi thêm 2 bàn nữa để hoàn tất cú hat-trick của mình.

Tính ra, chân sút được mượn từ Inter đã lập công 17 lần chỉ trong 19 trận trên mọi đấu trường cho PSG. Hiệu suất của Icardi là khủng khiếp khi anh ghi bàn sau mỗi 72 phút. Ở trận đấu với Saint-Etienne này, trùng hợp thay Icardi cũng bị thay ra ở phút 72 và kịp để lại dấu ấn ở 3 bàn thắng cùng đường kiến tạo cho Kylian Mbappe ghi bàn thứ 6.

Phút 71, Yohan Cabaye ghi bàn thắng danh dự khép lại trận đấu với tỉ số chung cuộc 6-1 nghiêng về phía PSG. Như vậy, PSG đã lọt vào vòng bán kết cúp Liên đoàn bên cạnh các đối thủ là Reims, Lyon và Lille.

Ghi bàn
PSG
: Icardi (2', 49', 57'), Neymar (39'), Moulin (phản lưới 44'), Mbappe (67')
Saint-Etienne: Cabaye (71')

 

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây