Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

ĐT Pháp triệu tập đội hình dự World Cup 2018: Loại Martial và Lacazette

Thứ sáu - 18/05/2018 07:34
Việc hai chân sút lừng danh Anthony Martial và Alexander Lacazette bị loại là điểm nhấn đáng chú ý nhất khi HLV Didier Deschamps công bố danh sách ĐT Pháp dự World Cup 2018 vào đêm qua.
ĐT Pháp triệu tập đội hình dự World Cup 2018: Loại Martial và Lacazette
Deschamps quyết định công bố danh sách ĐT Pháp lần này sau trận chung kết Europa League một ngày hòng không muốn ảnh hưởng tới sự tập trung của các ngôi sao Pháp trong đội hình Marseille trước trận chung kết vừa qua với Atletico. Nhưng bản danh sách này chắc chắn ảnh hưởng nghiêm trọng tới tâm lý của Martial trước trận chung kết FA Cup vào đêm mai giữa M.U và Chelsea. Bởi Martial đã không có tên trong thành phần 23 tuyển thủ Pháp có suất chính thức sang Nga tranh tài vào Hè này.

Người đồng cảnh ngộ với Martial là tiền đạo Lacazette của Arsenal. Vẫn biết trong mùa giải 2017/18, Martial và Lacazette không đảm bảo được vị trí ra sân thường xuyên trong đội hình M.U và Arsenal. Song việc 2 ngôi sao Premier League này bị đánh bật ra để nhường chỗ cho bộ đôi chân sút Ligue 1, Nabil Fekir và Florian Thauvin vẫn không khỏi để lại sự nuối tiếc và gây ra tranh cãi.

Dù sao thì Martial và Lacazette vẫn còn chút hy vọng mong manh trong trường hợp có chân sút nào trong danh sách 23 tuyển thủ Pháp chính thức có suất dự World Cup 2018 vì lý do nào đó (chấn thương chẳng hạn) không thể sang Nga. Martial và Lacazette có tên trong danh sách 11 người dự phòng. Danh sách dự phòng này còn có sự góp mặt của Kingsley Coman, ngôi sao chạy cánh của Bayern phải dưỡng thương suốt thời gian qua. 

Một sự vắng mặt nữa cũng khá đáng tiếc là Dimitri Payet. Nhạc trưởng của Marseille thậm chí còn không có tên trong danh sách dự phòng sau khi không may dính chấn thương ở trận chung kết Europa League vừa qua. Payet đã bật khóc khi bất đắc dĩ phải sớm rời sân ở trận đấu này.

Việc những cái tên sáng giá kể trên không thể chen chân vào nổi thành phần 23 tuyển thủ được Deschamps triệu tập cũng cho thấy Pháp hiện quá dồi dào tài năng. Hàng công của Les Bleus vẫn còn đầy sao với những Griezmann, Mbappe, Giroud, O.Dembele.

Dưới hàng thủ, Deschamps trao cơ hội cho những hậu vệ trẻ như Benjamin Pavard (Stuttgart), Lucas Hernandez (Atletico) và Presnel Kimpembe (PSG). Nhưng hơi ngạc nhiên khi trung vệ đắt giá của Man City, Aymeric Laporte vẫn bị bỏ rơi. Lão tướng Laurent Koscielny của Arsenal lỗi hẹn vì đang phải dưỡng thương dài hạn.

Thầy trò Deschamps sẽ có 3 trận giao hữu với Ireland (ngày 28/5), Italia (1/6) và Mỹ (9/6) trước khi sang Nga tranh tài. Cả 3 trận giao hữu làm nóng cho World Cup này đều diễn ra trên đất Pháp. Les Bleus nằm chung bảng với Australia, Peru và Đan Mạch tại vòng bảng của World Cup 2018.

 
DANH SÁCH CỤ THỂ
Thủ môn:
 Areola (PSG), Lloris (Tottenham), Mandanda (Marseille).
Hậu vệ: Hernandez (Atletico), Kimpembe (PSG), Mendy (Man City), Pavard (Stuttgart), Rami (Marseille), Sidibe (Monaco), Umtiti (Barcelona), Varane (Real).
Tiền vệ: Kante (Chelsea), Matuidi (Juventus), N’Zonzi (Sevilla), Pogba (M.U), Tolisso (Bayern)
Tiền đạo: O.Dembele (Barcelona), Fekir (Lyon), Giroud (Chelsea), Griezmann (Atletico), Lemar (Monaco), Mbappe (PSG), Thauvin (Marseille).
Dự phòng: Ben Yedder (Sevilla), Coman (Bayern) Costil (Bordeaux), Debuchy (St.Etienne), Digne (Barcelona), Lacazette (Arsenal), Martial (M.U), Rabiot (PSG), Sakho (Crystal Palace), Sissoko (Tottenham), Zouma (Chelsea).

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây