Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

HLV Nhật Bản 3 lần than khó khăn khi đấu với Việt Nam

Thứ tư - 10/11/2021 12:02
Dù thừa nhận Nhật Bản gặp nhiều khó khăn trong khâu chuẩn bị, HLV Hajime Moriyasu vẫn tỏ rõ quyết tâm sẽ giành trọn vẹn 3 điểm trước Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
HLV Nhật Bản 3 lần than khó khăn khi đấu với Việt Nam

“Đối với đội tuyển Nhật Bản, trận đấu với Việt Nam ngày mai thật khó khăn. Nhiều cầu thủ của chúng tôi từ các CLB châu Âu mới tập trung vào tối qua. Thời gian chuẩn bị cho trận đấu này đương nhiên bị giới hạn. Không còn cách nào khác cả, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức cho trận đấu ngày mai”, HLV Moriyasu chia sẻ trong buổi họp báo trước trận diễn ra sáng nay (10/11).

HLV Moriyasu đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nam. “Thuyền trưởng” của Nhật Bản cũng dành những lời khen đặc biệt cho HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên, HLV Moriyasu vẫn khẳng định tham vọng đến Mỹ Đình để giành chiến thắng.

“ĐT Việt Nam có sự phát triển tốt trong thời gian qua và trở thành đội hàng đầu của Đông Nam Á. Các bạn có một HLV giỏi là Park Hang Seo. Ông ấy đã nâng tầm cho các cầu thủ Vệt Nam vươn lên một tầm cao mới. Rõ ràng, đây là một trận đấu khó khăn cho Nhật Bản, khi chúng tôi phải đá trên sân của Việt Nam. Dẫu sao, mục tiêu của Nhật Bản vẫn sẽ là 3 điểm”, ông Moriyasu nói.

Nói về sự chuẩn bị cho chuyến làm khách trước Việt Nam, HLV Moriyasu cho biết: “Trong các trận đấu trước, mặc dù kết quả chưa được như ý nhưng các cầu thủ chúng tôi đã chơi tốt. Rút kinh nghiệm từ các trận đó, chúng tôi đã chuẩn bị về mặt tâm lý, chiến thuật. Chúng tôi gặp mặt các cầu thủ để cùng nhau thống nhất và nhận định chung cho trận đấu tới”.

Do nhóm cầu thủ thi đấu ở châu Âu đến Việt Nam muộn hơn dự kiến nên Nhật Bản chỉ có 1 buổi tập duy nhất để chuẩn bị cho trận đấu. Điều này ít nhiều ảnh hưởng đến đội bóng của HLV Moriyasu. 

“Việc trì hoãn chuyến bay thì chúng tôi không thay đổi được. Nhật Bản chỉ có 1 buổi tập với các cầu thủ toàn đội. Tuy điều này là việc khó khăn nhưng chúng tôi phải vượt qua. Tôi nói với cầu thủ của mình là phải nghĩ đến tích cực và sự chuẩn bị tốt nhất. Trước đó, một số cầu thủ có ngày nghỉ và họ cũng đã có sự nghỉ ngơi. Dựa trên buổi tập tối nay, nếu họ thể hiện tốt thì chúng tôi sẽ có sự lựa chọn cho đội hình tối mai”, HLV Moriyasu chia sẻ.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây