Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Bê bối của ĐT Pháp tại EURO 2020: Mbappe ghen tị với Griezmann

Thứ sáu - 02/07/2021 09:50
Báo chí Pháp mới đây đồng loạt đưa ra thông tin Kylian Mbappe đã ghen tị với tầm ảnh hưởng của Antoine Griezmann tại ĐT Pháp và đây là một trong những nguyên nhân khiến Les Bleus thất bại tại EURO 2020.
Bê bối của ĐT Pháp tại EURO 2020: Mbappe ghen tị với Griezmann

ĐT Pháp được đánh giá là ứng viên vô địch số 1 tại EURO 2020. Tuy nhiên, họ đã sớm dừng chân tại vòng 1/8 sau khi thua Thụy Sĩ ở loạt sút luân lưu định mệnh.

Sau thất bại của ĐT Pháp, báo chí nước này liên tục tung ra những thông tin về bất đồng trong nội bộ đội bóng. Mới nhất là việc Mbappe tỏ ra ghen tị với quyền lực của Griezmann và cầu thủ 22 tuổi muốn có tiếng nói lớn hơn trong phòng thay đồ.

Theo L'Equipe, mâu thuẫn giữa Mbappe và Griezmann "đang trở nên rất tồi tệ". Tờ báo này tiết lộ tiền đạo PSG tác động để HLV Didier Deschamps triệu tập Karim Benzema trở lại tuyển Pháp. 

Tuy nhiên, Griezmann không mấy hài lòng với điều này. Tiền đạo thuộc biên chế Barca cho rằng sự trở lại của Benzema khiến anh không được thi đấu ở vị trí ưa thích, dù lối chơi của 2 người khác nhau. Việc Mbappe thể hiện thái độ vui mừng khi Benzema trở lại cũng khiến khoảng cách giữa Griezmann với tiền đạo này ngày một gia tăng.

Trước trận đấu với Bồ Đào Nha, RMC Sport tiết lộ Mbappe được trao quyền thực hiện những quả đá phạt trực tiếp theo kiểu sút thẳng, vốn được ưu tiên cho Griezmann. Trong khi đó, tiền đạo khoác áo Barca chỉ được thực hiện những quả đá phạt với ý đồ treo bóng vào vùng cấm.

PSG Talk nhấn mạnh quyết định này của HLV Deschamps cho thấy tầm ảnh hưởng của Mbappe tại tuyển Pháp ngày càng lớn. Nên nhớ trong suốt sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp tính đến nay, cầu thủ này chưa từng ghi bàn từ chấm đá phạt.

Đây không phải mâu thuẫn đầu tiên mà Mbappe là tâm điểm. Sau chiến thắng ở trận giao hữu rước Bulgaria, Mbappe bực tức về nhận xét của đàn anh Olivier Giroud. Cụ thể, tiền đạo thuộc biên chế Chelsea đã ám chỉ Mbappe không chịu chuyền bóng cho anh.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: mbappe, griezmann

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây