Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Italia vs Tây Ban Nha: Hai HLV nói gì trước giờ quyết chiến?

Thứ ba - 06/07/2021 09:13
Trước trận đại chiến Italia vs Tây Ban Nha tại bán kết EURO 2020, HLV đôi bên là Roberto Mancini và Luis Enrique đã có những chia sẻ đáng chú ý.
Italia vs Tây Ban Nha: Hai HLV nói gì trước giờ quyết chiến?

Trận bán kết EURO 2020 giữa Italia vs Tây Ban Nha nhận được sự quan tâm của đông đảo NHM bóng đá. Đây là 2 ông lớn từng có nhiều duyên nợ với nhau và cũng là những ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch EURO 2020.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Mancini của Italia cho rằng "rất không công bằng" khi phần lớn trong số 60.000 khán giả dự kiến có mặt trên sân Wembley vào rạng sáng mai theo giờ Việt Nam lại không phải các CĐV của Italia hay Tây Ban Nha.

"Tốt hơn là chúng ta nên thi đấu trước đám đông CĐV thay vì chỉ có một số nhỏ. Nhưng tôi nghĩ rằng thật không công bằng khi không có một nửa sân là CĐV Italia và một nửa sân là CĐV Tây Ban Nha", Mancini nói.

"Tôi hy vọng Italia sẽ thắng nhưng tôi biết mọi chuyện không dễ dàng. Chúng tôi cần nỗ lực hết mình vì Tây Ban Nha là một đội bóng lớn. Dù đang trong quá trình trẻ hóa nhưng họ vẫn sở hữu chất lượng đội hình rất cao và một HLV có năng lực. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn".

Mancini cũng khẳng định tiền đạo Ciro Immobile vẫn sẽ đá chính trong trận đấu với Tây Ban Nha. Tiền đạo của Lazio đã ghi 2 bàn tại EURO 2020 nhưng tịt ngòi 3 trận gần nhất.

"Tôi tin Immobile vẫn giữ được đẳng cấp của một cầu thủ từng giành Chiếc giày vàng châu Âu", Mancini cho biết. "Cậu ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng trong những năm gần đây và vẫn đang chứng tỏ tinh thần chiến đấu không biết mệt mỏi".

Trong khi đó, HLV Enrique của Tây Ban Nha dù cũng không hài lòng về việc thiếu các CĐV nhà nhưng chấp nhận thực tế này bởi đại dịch vẫn đang diễn biến khó lường. Ông cũng khẳng định Tây Ban Nha vẫn sẽ chơi kiểm soát bóng như thường lệ.

"Mục tiêu của chúng tôi vẫn là cầm bóng nhiều nhất có thể", Enrique xác nhận. "Tùy vào diễn biến của trận đấu, chúng tôi sẽ thích nghi. Nhưng yêu cầu cao nhất vẫn là phải kiểm soát bóng nhiều hơn đối thủ".

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: enrique, mancini

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây