Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Granada vs Man Utd: Những 'người Anh' ở Granada

Thứ năm - 08/04/2021 10:53
Trong đội hình của Granada có hai cầu thủ không lạ gì bóng đá Anh. Đó là tiền đạo Roberto Soldado, người từng có thời gian khoác áo Tottenham. Và Kenedy, cầu thủ chạy cánh thuộc biên chế của Chelsea và từng thi đấu cho Watford, Newcastle ở Premier League.
Granada vs Man Utd: Những 'người Anh' ở Granada

Cả Soldado lẫn Kenedy đều không thành công ở Anh. Tiền đạo người Tây Ban Nha bị xem là một bản hợp đồng mua hớ của Tottenham khi đóng góp có 16 bàn thắng sau 76 lần ra sân cho Gà trống. Trong khi đó, Kenedy liên tục bị đem cho mượn sau khi chuyển tới Chelsea hồi 2015. Granada là đội bóng thứ tư mà anh thi đấu theo dạng cho mượn. Không có gì đáng ngạc nhiên nếu Kenedy sẽ tiếp tục bị đem cho mượn cho tới khi hết hợp đồng.

Nhưng cả Soldado lẫn Kenedy đều đang tìm được mình trong màu áo Granada. Soldado hiện cùng với Jorge Molina dẫn đầu danh sách lập công cho đội bóng xứ Andalucia với 11 pha lập công trên mọi đấu trường. Kenedy cũng đang là một nhân tố rất quan trọng trong hệ thống của HLV Diego Martinez. Trong vai trò một chuyên gia chạy cánh, anh đã đóng góp 12 bàn thắng cho Granada trên mọi đấu trường mùa này, trong đó có bảy bàn thắng và năm pha kiến tạo.

Soldado và Kenedy, rõ ràng, là mối nguy với United không chỉ đơn giản vì họ từng chơi bóng ở Anh và có nhiều thông tin về Quỷ đỏ. Đó còn là những cầu thủ tấn công nguy hiểm nhất trong đội hình của Granada mà nếu United muốn “lành lặn” rời đất Tây Ban Nha, họ không được phép coi thường.

Yangel Herrera, một “người Anh” khác

Ngoài Soldado và Kenedy, trong đội hình của Granada còn có một cầu thủ khác cũng “dính dáng” tới bóng đá Anh là tiền vệ Yangel Herrera. Cầu thủ 23 tuổi người Venezuela được Man City mua về từ năm 2017. Tuy nhiên, cho tới nay anh vẫn chưa chơi một trận nào cho Man Xanh, hết được cho New York City, Huesca rồi tới Granada mượn. Đây là mùa giải thứ hai Herrera khoác áo Granada. Cầu thủ đa năng này đã có 3 bàn và 1 kiến tạo trên mọi đấu trường mùa này.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: man utd, granada

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây