Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Ancelotti chỉ ra vì sao Real Madrid thắng Atletico, Simeone hậm hực không phục

Thứ hai - 19/09/2022 00:41
Real Madrid thắng derby Madrid ngay trên sân của Atletico trong tình cảnh mất át chủ bài Benzema. Ancelotti chỉ ra sự khác biệt, Simeone mỉa mai… hớ.
Ancelotti chỉ ra vì sao Real Madrid thắng Atletico, Simeone hậm hực không phục

Đó là trận đấu mà trong tay HLV Ancelotti không có cầu thủ quan trọng nhất – Karim Benzema. Tuy nhiên, Real Madrid đã cho thấy mình lợi hại như thế nào, chấp nhận chơi có phần lép vế nhưng hơn hẳn đối thủ ở việc tận dụng thời cơ để ăn bàn.

Các nhà vô địch La Liga đã khiến sân Metropolitano của Atletico câm lặng với 2 bàn thắng ngay trong hiệp 1, do Rodrygo ghi ở phút 18 và Valverde phút 36.

Phải đến phút 83, Hermoso mới giúp chủ nhà lóe lên hy vọng khi rút ngắn xuống còn 1-2. Tuy nhiên, thời gian còn lại chỉ là Hermoso nhận thêm thẻ vàng thứ 2, phải rời sân.

Sau trận, HLV Simeone tỏ ra hậm hực với cách chơi ‘khó chịu’ của Real Madrid:

Nhìn Real phòng ngự lùi sâu và tấn công như vậy khiến tôi nhớ Atletico của chúng tôi thời với Diego Costa. Một số đã chỉ trích lối chơi ấy của chúng tôi”.

Tuy nhiên, Simeone đã được chỉ ra cái khác giữa 2 đội chính là Atletico thường chăm chăm phòng ngự như vậy trong suốt trận, còn Real Madrid chỉ dùng ở một số thời điểm trong trận đấu, lúc mà họ thấy cần thiết phải làm thế.

Trong khi đó, HLV Carlo Ancelotti đã thong thả nói về chiến thắng của đội nhà, ở trận đấu mà họ thiếu cầu thủ quan trọng nhất, cũng như không quên đề cập đến nhận xét của Simeone:

Chúng tôi đã phòng ngự kín kẽ và đã quen với điều đó. Real rõ ràng đã loại bỏ được sự nguy hiểm của các cầu thủ tấn công như Felix, Griezmann.

Nếu Simeone bảo Real Madrid đã phòng ngự lùi sâu và chơi tốt thì tôi phải cảm ơn anh ấy, vì tôi nghĩ đó là một lời khen”.

Ông nói về chiến thắng của đội nhà:Real Madrid sở hữu đội hình rất cạnh tranh và chúng tôi đã giành chiến thắng ngay trên sân Atletico mà không có cầu thủ quan trọng nhất, Karim Benzema.

Chúng tôi có thể cải thiện thêm một số thứ, nhưng thực tế là tôi không thể đòi hỏi gì thêm từ đội bóng này. Chúng tôi đã toàn thắng từ đầu mùa và thực sự rất hài lòng. Tôi tự hào được huấn luyện những cầu thủ này”.

Và cách Real cho thấy sự khác biệt, dù kiểm soát bóng ít hơn cũng như có được ít pha dứt điểm hơn: “Chúng tôi đã chơi tấn công từ phần sân nhà lên rất tốt. Cả 2 bàn thắng đều được bắt đầu từ Thibaut Courtois.

Chúng tôi đã có thể ghi thêm bàn thắng. Tuy nhiên, chúng tôi đánh mất sự tập trung trong hiệp 2. Bàn thắng của Atletico đã gây ra vấn đề cho Real.

Lý tưởng nhất là bạn ghi nhiều bàn thắng và giữ sạch lưới, nhưng không có cái gì là hoàn hảo cả”.

Nguồn tin: Vietnamnet

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây