Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Barcelona đề nghị trao áo số 10 của Messi cho 'kẻ bị lãng quên'

Thứ sáu - 20/08/2021 14:06
Tờ Mundo Deportivo cho biết Barca sẽ đặt niềm tin lần cuối vào tiền vệ Phillippe Coutinho, và đã đề nghị cựu ngôi sao Liverpool nhận áo số 10 huyền thoại mà Lionel Messi để lại.
Barcelona đề nghị trao áo số 10 của Messi cho 'kẻ bị lãng quên'

Coutinho sẽ được HLV Ronald Koeman giữ lại thêm một mùa thay vì buộc phải rời Barca ngay trong hè này. Tiền vệ người Brazil gia nhập gã khổng lồ xứ Catalan hồi tháng Giêng 2018 với giá không tưởng 142 triệu bảng, với hi vọng có thể khỏa lấp vị trí của Neymar.

Hồi mới gia nhập Barca, Coutinho khoác áo số 14 - số áo mà cố huyền thoại Johan Cruyff từng mặc tại CLB. Sang mùa 2018/19, Coutinho chuyển sang mặc áo số 7 nhưng cũng chẳng thể giúp anh thi đấu khá hơn. Kết quả là khi Antoine Griezmann đặt chân tới Nou Camp vào hè 2019, Coutinho đã phải nhượng lại áo số 7 cho tiền đạo người Pháp, còn bản thân quay lại khoác áo số 14.

Trong quãng thời gian thi đấu cho Liverpool và sau đó là Bayern Munich theo dạng mượn tại mùa 2019/20, Coutinho đều mặc áo số 10. Hiện tại, áo số 14 của tiền vệ sinh năm 1992 đã thuộc về tiền đạo 24 tuổi Rey Manaj, người mới được đôn từ đội Barca B lên đội một.

Barca giữ Coutinho ở lại CLB
Barca giữ Coutinho ở lại CLB

Bởi vậy, Coutinho hiện không có số áo nên Barca đã đề nghị anh mặc áo số 10 của Messi. Theo Mundo Deportivo, Coutinho đang suy nghĩ kỹ lưỡng việc này. Trong khi đó, rất nhiều fan Barca đã kêu gọi CLB treo vĩnh viễn áo số 10 bởi không ai có thể đủ tầm thay thế Messi ở Nou Camp.

Hai mùa giải trở lại đây, Coutinho vốn đã là "kẻ bị lãng quên" ở Barca. Cho tới nay, cựu tiền vệ Liverpool đã có 90 lần ra sân cho Barca trên mọi đấu trường, đóng góp 23 bàn cùng 14 đường kiến tạo. 

Coutinho là một trong những cầu thủ hiện nhận lương cao nhất tại Barca với trên 10 triệu euro/mùa. Ban lãnh đạo đội bóng thực tế rất muốn đẩy cầu thủ này đi song mấu chốt nằm ở việc không CLB nào thèm đoái hoài tới anh. Có lẽ cũng vì lý do này mà Barca không còn cách nào khác phải giữ Coutinho ở lại thêm 1 mùa, và đặt niềm tin lần cuối vào tuyển thủ Brazil.

Hiện tại, Coutinho còn hợp đồng với Barca đến năm 2023.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây