Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Messi muốn thi đấu cùng Neymar và Aguero tại Barca

Thứ bảy - 24/04/2021 12:33
Messi vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức về tương lai của mình. Tuy nhiên theo Football Espana, siêu sao người Argentina muốn được thi đấu cùng Neymar và Sergio Aguero tại Barca mùa tới.
Messi muốn thi đấu cùng Neymar và Aguero tại Barca

Tương lai của Messi là chủ đề được quan tâm hàng đầu trong thời gian qua. Tưởng như anh sẽ dứt áo ra đi sau mùa này nhưng sau khi Joan Laporta lên thay thế Josep Bartomeu ở vị trí chủ tịch và kết quả thi đấu của Barca tốt dần lên, Messi bắt đầu suy nghĩ lại.

Blaugrana cũng vừa mới giành chức vô địch Cúp Nhà vua lần thứ 31 sau khi đánh bại Athletic Bilbao với tỷ số 4-0 trong trận chung kết. Đội bóng xứ Catalan cũng đang nắm quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch La Liga mùa này.

Theo ESPN, chủ tịch Joan Laporta đang tính toán kỹ lưỡng hợp đồng 3 năm để thuyết phục Messi ở lại. Và để làm được điều này, điều quan trọng là Barca phải đưa về những ngôi sao mà Messi muốn.

Theo Football Espana, La Pulga hy vọng sẽ được thi đấu cùng Neymar và Aguero ở mùa giải mới. Messi và Neymar từng tạo nên mối quan hệ đối tác tuyệt vời trước khi cầu thủ người Brazil chuyển sang PSG. Trong khi đó, Aguero là bạn thân của Leo tại các cấp độ đội tuyển của Argentina.

Hợp đồng của Aguero với Man City sẽ hết hạn vào mùa Hè này và CLB cũng đã thông báo sẽ không gia hạn. Barca cũng nhắm tới tiền đạo sắp 33 tuổi do không phải mất phí chuyển nhượng.

Khi đó, Barca sẽ có điều kiện dồn toàn lực để chiêu mộ Neymar. Hợp đồng của ngôi sao người Brazil với PSG sẽ hết hạn vào năm 2022. Đội bóng nước Pháp sẽ không thể yêu cầu mức giá quá cao cho anh vào mùa Hè này.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: messi, neymar, aguero

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây