Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Pique dính lùm xùm môi giới kiếm lời cho công ty riêng

Thứ ba - 19/04/2022 15:01
Truyền thông Tây Ban Nha đang truyền tay nhau một đoạn âm thanh tố Gerard Pique đóng vai trò quan trọng trong việc chuyển Siêu cúp Tây Ban Nha đến Saudi Arabia.
Pique dính lùm xùm môi giới kiếm lời cho công ty riêng

Kể từ năm 2019, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) đã phá bỏ truyền thống và mang giải đấu Siêu cúp Tây Ban Nha ra ngoài lãnh thổ quốc gia, với bến đỗ là Jeddah, Saudi Arabia. 

Tuy nhiên, việc này được cho là có tác động của Pique, thông qua công ty của bản thân Kosmos. Tờ El Confidential mới đây đã cung cấp một đoạn audio nhiều khả năng là giữa Pique và chủ tịch RFEF Luis Rubiales về vấn đề tài chính, trong đó đề cập chủ yếu đến việc làm cách nào để thuyết phục Real Madrid chịu bay sang Trung Đông.

"Nếu là vì vấn đề tài chính và Real Madrid đòi 8 triệu euro, thì cứ trả họ 8 triệu đi và Barcelona cũng được nhận 8 triệu", người đàn ông được cho là Pique nói với người bên cạnh. "Những đội còn lại được nhận 2 triệu và 1 triệu euro".

"Như vậy tổng là 19 triệu euro, liên đoàn các ông sẽ giữ 6 triệu. Chúng ta thậm chí cò thể gây sức ép và đòi nhiều hơn từ phía Saudi Arabia, nói rằng nếu không thêm tiền, Real Madrid sẽ không đến. Thay vì tổ chức ở Tây Ban Nha và nhận chưa tới 3 triệu euro, thì hãy nghĩ về việc này xem".

Trên thực tế, kể cả đây có là sự thật thì việc Pique có tham gia vào chuyện này thì cũng không nhận án phạt gì. Chỉ là hành động này đi ngược lại tuyên bố trước đây của trung vệ Barca, khi anh nói rằng chưa bao giờ trực tiếp tính phí hoa hồng thông qua Kosmos với RFEF.

Mặc dù vậy, việc một cầu thủ đang thi đấu vận động hành lang cho những thay đổi trong một giải đấu có khả năng trở thành một trào lưu trong tương lai.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: pique

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây