Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Ronaldo nhiễm Covid-19, Real lo sốt vó

Thứ tư - 14/10/2020 23:21
Người cũ của Real Madrid, tiền đạo Cristiano Ronaldo đang thực sự khiến cho Los Blancos “ăn ngủ không yên” vì CR7 liên quan đến một vài thành viên của Real trong bối cảnh anh bị phát hiện dương tính với Covid-19 khi làm nhiệm vụ ở ĐT Bồ Đào Nha.
Ronaldo nhiễm Covid-19, Real lo sốt vó

Cụ thể, ở đợt tập trung ĐTQG vừa rồi, Ronaldo có tham dự hai trận đấu gặp Tây Ban Nha (giao hữu) và Pháp (Nations League), đồng thời đã có “tiếp xúc gần” với 3 thành viên của Real là Sergio Ramos, Raphael Varane và Ferland Mendy nên đang khiến cho lãnh đạo Real khá lo lắng vì sợ những cầu thủ của họ bị nhiễm Covid-19 lây từ CR7.

Real có lý do lo lắng dẫu theo thông tin mới đây từ LĐBĐ Bồ Đào Nha, Ronaldo dính Covid-19 trong tình trạng “không có triệu chứng”. Dù vậy, trên thực tế thì Ronaldo đã chụp ảnh kỷ niệm cùng Sergio Ramos với cả trung vệ Pepe trong phòng thay đồ sau khi trận giao hữu giữa 2 ĐT Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha kết thúc.

Chưa dừng lại ở đó, chỉ 4 ngày sau, Ronaldo lại chụp cùng trung vệ Varane và có trao đổi thân mật với hậu vệ Mendy (một thành viên khác của Real) sau khi trận đấu tại Nations League giữa Bồ Đào Nha và Pháp kết thúc. Điều đó khiến Ramos, Varane và Mendy có nguy cơ rất lớn bị lây nhiễm. Tuy nhiên đến lúc này, cả 3 thành viên của Kền kền trắng chưa có dấu hiệu bị nhiễm bệnh.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây