Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Marseille đại chiến PSG: Sanchez gặp lại Messi

Chủ nhật - 26/02/2023 14:04
Sanchez và Messi sẽ gặp nhau lần thứ ba trên sân cỏ nước Pháp trong cuộc đối đầu quan trọng nhất ruyết định cho danh hiệu vô địch Ligue 1.
Marseille đại chiến PSG: Sanchez gặp lại Messi
Giữa Sanchez và Messi là câu chuyện không hồi kết. Họ có ba mùa giải chung màu áo Barcelona nhưng không thể xây dựng một tình đồng đội khăng khít. Bởi đó là giai đoạn Sanchez chìm dưới cái bóng quá lớn của ngôi sao người Argentina. Sự nghiệp của Sanchez đã đi vào ngõ cụt nếu anh không sáng suốt chuyển sang Arsenal vào năm 2014.

Gặp lại nhau tại Ligue 1, Sanchez và Messi lại thuộc về hai màu áo đối địch Marseille và PSG. Lần đầu tiên gặp lại vào tháng 10 năm ngoái, PSG hạ OM 1-0 trong trận đấu mà cả Messi lẫn Sanchez đều mờ nhạt. Còn trong cuộc chạm trán gần nhất vào 8/2 vừa qua, Sanchez tỏa sáng với 1 bàn thắng trong chiến thắng 2-1 của OM trước PSG tại vòng 1/8 cúp quốc gia Pháp.

Còn trong lần thứ ba này là cuộc đối đầu trên đỉnh BXH. OM chỉ kém 5 điểm so với PSG và cần phải thắng để mở ra hy vọng vô địch. Một thất bại sẽ khiến Sanchez và các đồng đội chấm dứt hy vọng đua tranh với đội bóng của Messi.

Đây là thời điểm mà Sanchez có phong độ rất cao. Tiền đạo 34 tuổi đã ghi 6 bàn thắng trong 8 trận từ đầu năm 2023. Sau giai đoạn đầu hòa nhập khó khăn, Sanchez lúc này đã trở thành cánh chim đầu đàn trên hàng công OM. Trong khi đó Messi cũng đang thăng hoa khi ghi bàn cả 3 vòng gần đây tại Ligue 1. Gần nhất là cú sút phạt siêu phàm vào lưới Lille.

Cuộc so tài giữa Sanchez và Messi sẽ tô đậm thêm màu sắc kinh điển của trận derby nước Pháp. 

Sanchez sắp được Marseille gia hạn hợp đồng

Tỏa sáng rực rỡ với 13 bàn/29 trận trên mọi đấu trường từ đầu mùa, tiền đạo Alexis Sanchez sắp được Marseille gia hạn hợp đồng. Được biết, các bên đã đồng ý tiếp tục hợp tác cùng nhau và vấn đề còn lại lúc này là thời hạn giao kèo mới, nhiều khả năng sẽ kéo dài thêm 1 năm. Đây cũng là nguyện vọng của chân sút 34 tuổi người Chile này. “Tôi rất hạnh phúc tại Marseille và muốn tiếp tục được gắn bó với nơi đây”, Sanchez cho biết trước thềm trận derby nước Pháp với PSG.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây