Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Mbappe lại bị huýt sáo khi thi đấu cho PSG

Chủ nhật - 12/09/2021 15:38
Kylian Mbappe tiếp tục chơi ấn tượng và đóng góp vào chiến thắng 4-0 của PSG trước Clermont tại Ligue 1. Tuy nhiên, anh lại không được CĐV nhà chào đón khi liên tục bị fan huýt sáo chế nhạo.
Mbappe lại bị huýt sáo khi thi đấu cho PSG

Tiền đạo Kylian Mbappe đã trở lại sân Công viên các Hoàng tử lần đầu tiên từ khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 hạ màn, bởi sau đó anh và nhiều đồng nghiệp phải làm nhiệm vụ ở ĐTQG. Trước đấy, tưởng như Mbappe sẽ thu dọn hành lý để gia nhập Real Madrid nhưng cuối cùng thương vụ này đã không thể xảy ra. 

Sau khi trở lại, Mbappe được HLV Mauricio Pochettino xếp đá chính trong trận PSG tiếp đối thủ yếu Clermont Foot tại vòng 5 Ligue 1 2021/22. Bản thân Mbappe chơi tốt và có đóng góp 1 bàn vào chiến thắng 4-1 của PSG. Vấn đề nẳm ở chỗ, CĐV vẫn huýt sáo và la ó, thậm chí văng tục với Mbappe.

Hiện Mbappe đang bước vào năm cuối hợp đồng với PSG và dường như không muốn ký mới dù được CLB chủ quản 2 lần đưa ra đề nghị hấp dẫn. Phía PSG vẫn kiên trì thuyết phục Mbappe bởi họ không muốn anh ra đi và càng không thích mất trắng nhà vô địch World Cup 2018.

Do thái độ có phần khó lay chuyển của Mbappe, fan PSG tỏ rõ bức xúc nên trận đấu vừa qua với Clermont chẳng phải lần đầu họ "tấn công" tiền đạo đội nhà. Khi PSG đối đầu với Strasbourg vào ngày 14/8, nhiều CĐV cũng đã bày tỏ sự bức xúc với Mbappe. 

Ở trận đấu gặp Clermont, các ngôi sao hàng đầu của PSG như Neymar, Lionel Messi hay Angel Di Maria đã được cho nghỉ sau khi họ trở về phục vụ ĐTQG. Nhiều khả năng, những trường hợp này sẽ quay lại đội hình thi đấu khi PSG gặp Club Brugge tại lượt trận mở màn Champions League 2021/22 vào ngày 16/9 tới.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: psg, mbappe

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây