Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Messi đi vào lịch sử Ligue 1

Thứ hai - 11/04/2022 15:06
Messi có thể chưa mang đến sự hài lòng một cách tuyệt đối kể từ khi gia nhập PSG, song siêu sao người Argentina vẫn là cầu thủ biết cách tạo dấu ấn cho riêng mình dẫu chỉ mới xuất hiện ở giải VĐQG Pháp năm đầu tiên.
Messi đi vào lịch sử Ligue 1

Tuy Messi mới ghi vỏn vẹn 3 bàn thắng sau 19 trận đấu tại Ligue 1, nhưng tiền đạo này đang cho thấy anh rất hiệu quả ở khả năng kiến tạo với 11 lần dọn cỗ giúp đồng đội lập công. Đáng nói hơn, Messi vừa trở thành cầu thủ đầu tiên ở Ligue 1 có 2 lần lập hat-trick kiến tạo trong một mùa giải.

Trước cú hat-trick kiến tạo góp công vào chiến thắng 6-1 của PSG trước Clermont rạng sáng qua, Messi cũng làm điều tương tự trong trận PSG đè bẹp St. Etienne 3-1 tại vòng 26. 

Điều đặc biệt là trong 6 pha kiến tạo ở 2 trận đấu đó, thì có tới 4 lần Messi dọn cỗ giúp Mbappe ghi bàn. Tính rộng hơn, Messi và Mbappe đã có tổng cộng 7 lần kiến tạo cho nhau ghi bàn tại Ligue 1 mùa này, nhiều hơn bất kỳ cặp đôi nào khác.

Tuy Messi vẫn chưa thể giúp PSG vô địch Champions League như mong muốn của lãnh đạo CLB và NHM, song dấu ấn mà cựu tiền đạo Barca để lại trong mùa giải đầu tiên khoác áo PSG vẫn khá ấn tượng. Đó là 8 bàn thắng (3 ở Ligue 1 và 5 ở Champions League) cùng 11 pha kiến tạo sau 27 trận đấu trên mọi đấu trường.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: messi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây