Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Paredes hé lộ sự thật bất ngờ về Mbappe

Thứ ba - 27/09/2022 11:27
Tiền vệ Leandro Paredes vừa chia sẻ thông tin đáng chú ý liên quan đến người đồng đội của anh ở Paris Saint-Germain là tiền đạo Kylian Mbappe. Tuy là thành viên trong cùng 1 đội, song Paredes lại chẳng hề bận tâm tới chân sút người Pháp.
Paredes hé lộ sự thật bất ngờ về Mbappe

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên ESPN, Paredes khi được hỏi về Mbappe đã chia sẻ thẳng thắn: "Thú thực là tôi chẳng thể nói gì vì có biết rõ về Mbappe đâu. Tôi chỉ duy trì quan hệ với những người mà mình cảm thấy gần gũi mà thôi. Với những người không thân thiết như Mbappe thì tôi có thể nói gì với các bạn được chứ"?.

Hồi cuối tháng 8 vừa qua, Paredes đã được PSG gửi sang Juventus theo thỏa thuận có thời hạn 1 năm. Nếu cảm thấy ưng ý, Bà đầm già thành Turin có thể mua đứt cầu thủ 28 tuổi người Argentina này vào mùa Hè năm sau.

Bình luận về vụ chuyển nhượng trên và mối quan hệ với đồng hương Lionel Messi, Paredes cũng cho biết thêm: "Thay đổi CLB ngay trước thềm World Cup là quyết định khó khăn bởi bạn sẽ phải nỗ lực rất nhiều để làm quen với môi trường mới".

"Dù vậy, cho đến lúc này tôi nghĩ mình đã có sự lựa chọn đúng. Tôi cần được chơi bóng thường xuyên hơn để tăng cơ hội dự World Cup. Chính vì thế, rời PSG để sang bến đỗ thích hợp hơn là giải pháp tốt nhất. Đầu quân cho Juve, tôi đã đạt được không phải một mà đến hai mục tiêu. Cụ thể, tôi vừa có thêm thời gian thi đấu mà lại còn được khoác áo Juve là CLB hàng đầu trong làng bóng đá thế giới".

"Có thể nói, được đứng trong hàng ngũ Juve là giấc mơ mà tôi đã ấp ủ từ lâu. Bây giờ giấc mơ ấy đã trở thành hiện thực. Chỉ có một điều khiến tôi phải "lăn tăn" là sang Juventus thì mình sẽ không được tận hưởng niềm vui thường xuyên sát cánh với Messi. Tuy nhiên, trong hoàn cảnh nào thì bạn cũng luôn phải tìm kiếm sự cân bằng chứ không thể nào hài lòng trên mọi phương diện được. Tôi hiểu như vậy nên cuối cùng đã quyết định sang Juve", Paredes kết luận.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: mbappe, paredes

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây