Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Lộ diện cầu thủ thứ 5 chia tay Liverpool

Thứ năm - 25/05/2023 13:51
Cầu thủ thứ 5 chia tay Liverpool ở kỳ chuyển nhượng Hè chính thức lộ diện.
Arthur Melo chia tay Liverpool sau một năm gắn bó.
Arthur Melo chia tay Liverpool sau một năm gắn bó.

Chia sẻ với giới truyền thông mới đây, HLV Jurgen Klopp cho biết sẽ có thêm một cầu thủ nữa sau khi mùa giải năm nay kết thúc, chính là tiền vệ Arthur Melo. Đây sẽ là cái tên thứ 5 chia tay đội bóng chủ sân Anfield ở kỳ chuyển nhượng Hè này.

Trước đó, 4 cái tên phải rời đội là Firmino, Keita, Milner và Oxlade-Chamberlain. Cả 4 cầu thủ này cùng ra đi theo dạng miễn phí, khi hợp đồng hết hạn vào ngày 30/6 tới.

Arthur Melo sẽ trở lại Juventus sau khi thời hạn hợp đồng cho mượn của cầu thủ này với Liverpool kết thúc. Tiền vệ người Brazil gia nhập Liverpool vào mùa Hè năm ngoái theo dạng cho mượn 1 năm cùng tùy chọn mua đứt nhưng cuối cùng không được The Kop giữ lại.

Cầu thủ 26 tuổi chỉ đá đúng 13 phút cho Liverpool từ đầu mùa và liên tục làm bạn với chấn thương. Đáng nói, Arthur Melo chưa chơi phút nào ở Premier League và được xem là hợp đồng thất bại của The Kop

Roberto Firmino cũng vừa chính thức nói lời chia tay Liverpool. Roberto Firmino có 1 bàn thắng trong trận đấu cuối cùng anh được chơi bóng trên sân Anfield với tư cách là cầu thủ Liverpool đã mang lại những cảm xúc bùng nổ.

Firmino đã hào phóng chuẩn bị 200 hộp quà, những phần quà đã được tiền đạo người Brazil chuẩn bị ngay sau trận đấu trên Anfield với Aston Villa khép lại, cùng màn tri ân vô cùng cảm xúc của người hâm mộ, ban lãnh đạo đội bóng và các đồng đội đã dành cho anh.

Tiền đạo 31 tuổi ra đi trong vinh quang và hãnh diện khi đã giành được tất cả những danh hiệu cao quý nhất cấp độ câu lạc bộ trong màu áo The Kop.

Cầu thủ này cho biết, mình sẽ tìm một bến đỗ mới trong tương lai gần nhưng sẽ đặc biệt lưu ý sẽ dừng chân tại câu lạc bộ nào, bởi anh tôn trọng Liverpool và tất cả mọi thứ nơi đây.

Nguồn tin: GD&TĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây