Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

16/03 22:15 Real Madrid vs Celta Vigo: Một ngày mới bắt đầu

Thứ sáu - 15/03/2019 22:48
Các cầu thủ Real Madrid sẽ quyết tâm đánh bại Celta Vigo để làm quà mừng HLV Zidane trở lại Bernabeu. Với lợi thế sân nhà, lại chỉ phải tiếp đón một đối thủ đang vật lộn trụ hạng như Celta Vigo, nhiều khả năng đội bóng Hoàng gia sẽ đạt mục đích!
16/03 22:15 Real Madrid vs Celta Vigo: Một ngày mới bắt đầu
Real Madrid đang xếp thứ 3, kém đội đầu bảng Barca tới 12 điểm. Với khoảng cách đó, họ xem như đã hết cơ hội đua tranh ngôi vô địch. Việc HLV Santiago Solari ra đi và sự trở lại của Zinedine Zidane chỉ là cách chủ tịch Florentino Perez dọn đường cho một cuộc cách mạng ở mùa giải tới. Tuy vậy, trận tiếp đón Celta Vigo đêm nay rất quan trọng. Đó là một ngày mới mở ra nhiều hy vọng về một tương lai xán lạn.

Real Madrid chắc chắn muốn giành chiến thắng để đón chào sự trở lại của ông thầy Zidane. Đội bóng Hoàng gia có lý do để tin vào khả năng sẽ giành trọn 3 điểm trước Celta Vigo. Bởi đối thủ đang chìm trong khủng hoảng. Trong suốt 12 trận đấu gần đây ở La Liga, Celta Vigo chỉ giành được đúng 1 chiến thắng, còn lại họ hòa 2 và để thua tới 9 trận. Thành tích thi đấu bết bát đó khiến đội bóng của HLV Fran Escriba đang lặn ngụp ở vị trí thứ 18.

Bây giờ, Real Madrid chỉ còn duy nhất đấu trường La Liga để tập trung toàn lực. Dưới dự dẫn dắt của HLV rất hiểu về họ như Zidane, Real hoàn toàn có thể hy vọng sẽ vượt qua đối thủ cùng thành phố Atletico để kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 2. Đội hình của đội bóng Hoàng gia không hề thiếu những cầu thủ chất lượng cao như Karim Benzem, Isco, Luka Modric, Sergio Ramos… Và thực tế là ở trận đấu gần đây nhất tại La Liga, họ đã vùi dập Valladolid với tỷ số đậm 4-1.

Đêm nay, Real lại có lợi thế sân nhà. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng để người Madrid hy vọng sẽ có một sự khởi đầu như mơ cho đội nhà dưới triều đại mới của HLV Zidane. Thống kê cho thấy, Celta Vigo đá sân khách cũng rất tệ. Trong 20 chuyến hành quân gần đây, họ để thua 17 trận, hòa 3 và chỉ có đúng 2 lần được ca khúc khải hoàn.

Càng có lý do để tin rằng, Real sẽ có một chiến thắng không mấy khó khăn trong ngày ra mắt của Zidane nếu biết rằng, trong 8 lần đối đầu giữa 2 đội gần đây ở La Liga, Real áp đảo với thành tích thắng 7 và hòa 1 trận. Trong cả 8 trận đấu ấy, đội bóng Hoàng gia đều làm tung lưới của Celta Vigo ít nhất 2 bàn mỗi trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Real Madrid:
 Dani Carvajal, Lucas Vazquez và Vinicius Jr chấn thương.
Celta Vigo: Iago Aspas chấn thương. Hugo Mallo bị treo giò.

THÔNG TIN XUNG QUANH
Theo tỷ lệ châu Á, Real thắng 6, thua 4/10 lần gần đây gặp Celta Vigo.
Theo tỷ lệ châu Á, Real thắng 1, thua 5/6 trận gần đây và toàn thua 4 trận sân nhà mới nhất.
Theo tỷ lệ châu Á, Celta Vigo thắng 2, thua 8/10 trận gần đây và thắng 1, thua 4/5 trận sân khách mới nhất.

ĐẶC BIỆT
Tối đa 1 bàn hiệp 1: 
6/8 lần gặp nhau giữa 2 đội gần đây chỉ có tối đa 1 bàn thắng trong hiệp 1. Ở 7/10 trận gần đây của Real Madrid và 6/8 trận mới nhất của Celta Vigo xảy ra tình trạng tương tự. Do vậy, hiệp 1 trận này nhiều khả năng không vượt quá 1 bàn thắng.

 
 
Real-Celta
 
TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.85 *0:2* 1.09 0.93 *3 3/4* 0.97

DỰ ĐOÁN: 4-0

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây