Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

18/03 00:30 Valencia vs Getafe: Không khoan nhượng

Chủ nhật - 17/03/2019 13:38
Đều đang có phong độ rất cao cùng mục tiêu rõ ràng để hướng đến, trận đấu giữa Valencia và Getafe đêm nay sẽ hứa hẹn kịch tính bởi cả hai sẽ không khoan nhượng ở cuộc đối đầu này.
18/03 00:30 Valencia vs Getafe: Không khoan nhượng
Valencia đang tạm xếp thứ 7 trên BXH mùa này, tức chỉ kém đội đứng thứ 6, vị trí có suất dự Europa League mùa sau, đúng 1 bậc nên sẽ quyết tâm giành chiến thắng ở trận này. Trong khi đó, Getafe đang có nhiều cơ hội để kết thúc mùa giải với suất dự Champions League mùa tới nhờ đang đứng thứ tư trên BXH nên cũng quyết tâm giành chiến thắng ở trận này. 

Ở trận lượt đi, Valencia đã từng đánh bại Getafe 1-0 và cũng chính là đội bóng loại Getafe khỏi Cúp Nhà Vua ở vòng tứ kết để sau đó thắng tiếp Betis và góp mặt ở trận chung kết gặp Barca vào ngày 25/5 tới. Trong tổng cộng 32 lần chạm trán trước, Valencia cũng là đội giành nhiều trận thắng hơn với 17 lần còn Getafe thắng 10 và hai đội hòa nhau 5 trận. Lúc này, Valencia cũng đang trải qua chuỗi 14 trận bất bại trên mọi đấu trường. Do đó, tuy Getafe cũng có phong độ tốt, nhưng đây là trận đấu mà cơ hội chiến thắng thuộc về Valencia nhiều hơn nhờ được chơi trên sân nhà – nơi họ chỉ để thua duy nhất 1/14 trận tính từ đầu mùa giải đến thời điểm này.

ĐẶC BIỆT
Lẻ bàn thắng: 
4/5 lần đối đầu giữa 2 đội gần đây kết thúc lẻ bàn thắng. 3/4 trận sân nhà gần đây của Valencia và cả 3 trận mới nhất của Getafe xảy ra tình trạng tương tự. Do vậy, trận này dễ có tổng bàn thắng là số không chia hết cho 2.

 
 
Valen-Get
 
TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.01 *0:1/2* 0.93 0.88 *2* 1.02

DỰ ĐOÁN: 2-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây