Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

21/11 03:00 Pháp vs Uruguay: Gà vẫn... mắc tóc!

Thứ ba - 20/11/2018 11:53
ĐT Pháp đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm lại thói quen chiến thắng. Thất bại 0-2 trước Hà Lan đã và đang ảnh hưởng rất nhiều tới tinh thần các học trò của Didier Deschamps. Vì thế, đối thủ kỵ giơ Uruguay có thể tận dụng điểm yếu này để giành một kết quả khả quan tại Stade de France rạng sáng mai.
21/11 03:00 Pháp vs Uruguay: Gà vẫn... mắc tóc!
Les Bleus chơi rất tệ trên đất Hà Lan cách đây 4 ngày. Các tuyến dễ dàng bị chia cắt, lối chơi tập thể vỡ vụn, những cá nhân mắc sai lầm, hàng công thi đấu không hiệu quả. Dưới triều đại HLV Deschamps, đội bóng áo lam chưa bao giờ chơi tệ đến thế và gây thất vọng cả về kết quả lẫn lối chơi. Chính vì thế, áp lực phải thay đổi đối với nhà cầm quân 50 tuổi này trước trận đấu giao hữu với Uruguay tại sân Stade de France là rất lớn. Song với một người quá thận trọng và bảo thủ như Deschamps, sẽ không có quá nhiều điều chỉnh ở trận này.

Trong trận thua Hà Lan, sơ đồ xuất phát 4-4-2 rồi 4-3-3 ở hiệp 2 đã không mang lại tín hiệu tích cực nào trước hàng thủ chơi kỷ luật và chặt chẽ của đội chủ nhà. Do vậy, Deschamps sẽ để ĐT Pháp quay về chiến thuật 4-2-3-1 quen thuộc. Qua đó, Blaise Matuidi góp mặt trong đội hình xuất phát bên cánh trái, để cùng Antoine Griezmann (giữa) và Kylian Mbappe (phải) hỗ trợ tấn công cho mũi nhọn cao nhất Olivier Giroud. Đây chính là hàng công giúp Les Bleus lên ngôi vô địch thế giới ở mùa Hè vừa qua.

Sau những ấn tượng tốt ở những buổi tập gần nhất, tân binh Ferland Mendy có nhiều cơ hội được đá chính ở vị trí hậu vệ trái, thay cho Lucas Digne chơi vô cùng tệ trong trận gặp Hà Lan vừa qua. Mendy đang có phong độ rất tuyệt vời trong màu áo Lyon nhờ tốc độ, sự khéo léo và khả năng chuyển trạng thái tấn công rất tốt. Và điểm cuối cùng mà Deschamps muốn thay đổi chính là vị trí tiền vệ trung tâm. Chơi không tốt ở trận trước, Steven NZonzi sẽ phải ngồi dự bị, để một thành viên của Lyon khác là Tanguy NDombele đá chính.

Về phần mình, dù vừa thua trước Brazil, nhưng Uruguay lại không khiến NHM quá thất vọng. Bởi ở trận đấu đó, Edinson Cavani cùng đồng đội đã tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn, thậm chí sút trúng đích còn nhiều hơn đối phương. Còn ở hàng thủ, Uruguay cũng chơi rất chắc chắn và thủ thành Campana chỉ chịu thua cú sút phạt đền của Neymar.

Tóm lại dù được chơi trên sân nhà, nhưng Gà trống Gaulois rất khó giành chiến thắng trước một Uruguay thường gây ra rất nhiều khó khăn cho họ.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo kèo châu Á, Pháp thắng 12, hòa 1, thua 7 ở 20 trận gần nhất; Uruguay thắng 9, hòa 3, thua 8 ở 20 trận vừa qua.
- Trên sân nhà, Pháp thắng 10, hòa 1, thua 9 ở 20 trận gần đây theo kèo châu Á.
- Trên sân khách, Uruguay thắng 8, hòa 2, thua 10 ở 20 trận vừa qua theo kèo châu Á.

ĐẶC BIỆT
Lưới rung cuối hiệp 1:
 5/6 trận gần nhất của Pháp và 6/8 trận gần đây của Uruguay có ít nhất 1 bàn thắng từ phút 16-45. Ngoài ra, 12/13 trận sân nhà vừa qua của Pháp cũng chứng kiến tối thiểu 1 lần lưới rung 30 phút cuối hiệp 1.

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Pháp:
Lloris; Kimpembe, varane, Mendy, Sidibe; Kante, NDombele; Matuidi, Mbappe, Griezmann; Giroud.
Uruguay: Campana; Caceres, Mendez, Laxalt, M. Suarez; Vecino, Bentancur, Torreira; Cavani, Pereiro, L. Suarez.

 
TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.99 *0:1* 0.93 1.08 *2 1/2* 0.82

DỰ ĐOÁN: 1-1

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây