Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 05/04 02:00 Sevilla vs Atl. Madrid: Nỗi sợ ông lớn

Chủ nhật - 04/04/2021 11:34
Sevilla sẽ được thi đấu tại thánh địa Sanchez Pizjuan. Tuy nhiên, nỗi sợ ông lớn nói chung và Atletico nói riêng có thể sẽ khiến đội chủ nhà chịu thất bại trong trận đại chiến với thầy trò Diego Simeone vào đêm nay.
Tip bóng đá 05/04 02:00 Sevilla vs Atl. Madrid: Nỗi sợ ông lớn

Sevilla là kẻ thách thức khá khó chịu với cả Real Madrid lẫn Barcelona trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, họ lại thường có thành tích không tốt khi đối đầu đầu với Atletico. Cụ thể, Sevilla đã không thể chiến thắng trong 8 lần đối đầu gần nhất với Rojiblancos tại La Liga. Lần gần nhất Sevilla hạ được Atletico ở sân chơi số một xứ Bò tót đã cách đây tới 5 năm, song cũng chỉ với tỷ số tối thiểu 1-0. Đó cũng là chiến thắng duy nhất của Sevilla trước Atletico trong hơn 11 năm qua. Để tìm được chiến thắng của họ trước đó nữa, người ta phải quay ngược thời gian trở về ngày 3/10 (3-1). Có nghĩa, việc đánh bại Atletico đang gần như bất khả thi với Sevilla tại La Liga, bất kể được trên sân nhà hay sân khách.

Ngoài nỗi sợ Atletico, thầy trò Julen Lopetegui còn đang mang nỗi sợ đương đầu với các ông lớn nói chung ở mùa này. Đây thực ra là mùa bóng khá thành công của Sevilla, song họ lại thường thi đấu khá yếu bóng vía trước các đối thủ hơn mình về tầm vóc. Cụ thể, CLB xứ Andalucia chỉ có được một kết quả hòa và chịu 1 thất bại trước Barcelona ở 2 lượt La Liga mùa này. Ngoài ra, họ còn từng bị gã khổng lồ xứ Catalunya loại ở vòng bán kết Cúp Nhà Vua một cách cay đắng, khi thắng 2-0 ở lượt đi, song để thua 0-3 ở lượt về. 

Tiếp đến, Sevilla cũng đã thua 0-1 trước Real ở lượt đi La Liga ngay trên sân nhà mùa này. Đáng nói hơn cả, họ còn chịu trận một cách vánh trước chính Atletico ở trận lượt đi giữa 2 CLB hồi giữa tháng 1 vừa rồi (0-2). Cuối cùng, Sevilla vượt qua vòng bảng Champions League mùa này đều nhờ thành tích tốt trước các đội bóng tầm trung (Krasnodar và Rennes), chứ chỉ hòa và thua Chelsea trong cả 2 lượt trận. Sau đó, đến vòng 1/8, họ đã bị loại bởi Dortmund (2-3, 2-2).

Như vậy, nói chung việc đánh bại các đội lớn cũng gần như bất khả thi với Sevilla ở mùa này. Khả năng thầy trò HLV Lopetegui chưa thể thoát ra khỏi nỗi sợ nói trên vào đêm nay là rất lớn, khi Atletico được dự báo sẽ rất mạnh mẽ và quyết tâm vào đêm nay. 

Việc đã bị loại tại Champions League cũng như cả Cúp Nhà Vua mùa này sẽ khiến thầy trò HLV Diego Simeone phải dồn toàn lực vào nhiệm vụ bảo vệ ngôi đầu La Liga mà họ đang nắm giữ.  Hơn nữa, Atletico còn đang bị cả Barca lẫn Real bám đuổi ráo riết, nên cũng phải thi đấu với tinh thần của những chiến binh, bởi nếu không mọi công sức của họ suốt từ đầu mùa đến giờ sẽ đổ xuống sông xuống bể.

Đêm nay, Atletico sẽ chịu 2 tổn thất khá lớn về nhân sự bởi sự vắng mặt của Yannick Carrasco (treo giò) và Joao Felix (chấn thương). Tuy nhiên, HLV Simeone vẫn còn nhiều sự lựa chọn thay thế chất lượng. Quan trọng hơn cả là Luis Suarez vẫn khỏe mạnh để ra sân vào đêm nay.  Trong khi đó, Sevilla cũng mất hậu vệ quan trọng Aleix Vidal.

Đây sẽ là một trận đấu quyết liệt và giăng co, nhưng rõ ràng cơ hội chiến thắng dành cho Atletico vẫn sẽ lớn hơn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Sevilla: 
Aleix Vidal vắng mặt vì chấn thương.
Atletico: Vắng Carrasco (treo giò) và Felix (chấn thương).

THÔNG TIN XUNG QUANH
Theo kèo châu Á, Sevilla thắng 3 và thua 2 ở 5 trận sân nhà gần đây.
Theo kèo châu Á, Atletico thắng 3 và thua 2 ở 5 trận sân khách vừa qua.
Theo kèo châu Á, Atletico thắng 3, hòa 1 và thua 1 ở 5 trận làm khách của Seivlla gần nhất.

3.  Luis Suarez ghi bàn ở 3 trong 4 lần đụng độ với Sevilla gần nhất trên sân Sanchez Pizjuan, đều trong màu áo Barcelona trước đây. 

ĐẶC BIỆT
Lưới rung hiệp 1
Cả 6 trận gặp nhau gần đây giữa 2 CLB đều diễn ra cởi mở và có tối thiểu 1 bàn trong hiệp 1. 8/10 trận sân nhà vừa qua của Sevilla và 7/9 trận sân khách gần nhất của Atletico cũng được khai thông trước giờ giải lao.

Thông tin đáng chú ý
 Atletico đã bất bại ở 36/38 trận gần nhất tại La Liga.
 Sevilla đã thắng 7/8 trận trên sân nhà gần nhất tại La Liga.
 Sevilla đã sạch lưới ở 5/6 trận trên sân nhà gần nhất tại La Liga.
 Có dưới 2 bàn được ghi ở 4 trận trên sân nhà gần nhất của Sevilla tại La Liga.
- Atletico mới thua 1 trận trên sân khách tại La Liga mùa này.

Thành tích gần đây

 Những trận đối đầu gần nhất

 5 trận gần nhất của Sevilla

 5 trận gần nhất của Atletico

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Sevilla:
Bounou; Carlos, Kounde, Acuna, Navas; Rakitic, Jordan, Fernando; Ocampos, Suso, En-Nesyri.
Atl. Madrid: Oblak; Gimenez, Savic, Hermoso; Saul, Trippier, Lemar, Llorente, Koke; Suarez, Correa.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.01 *0:0* 0.92 1.00 *2* 0.90
 

 

DỰ ĐOÁN: 1-2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây