Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 05/12 14:30 Đông Timor vs Thái Lan: ‘Voi chiến’ thị uy

Chủ nhật - 05/12/2021 09:37
Thái Lan nhiều khả năng sẽ có sự khởi đầu thuận lợi tại AFF Cup 2020 khi chỉ phải gặp đối thủ được đánh giá yếu nhất giải – Timor Leste.
Tip bóng đá 05/12 14:30 Đông Timor vs Thái Lan: ‘Voi chiến’ thị uy

Sau thất bại tại AFF Cup 2018, Thái Lan đang cho thấy tham vọng cùng quyết tâm lớn sẽ đòi lại ngôi vương Đông Nam Á từ tay ĐT Việt Nam. Khác với giải đấu cách đây 3 năm, HLV Alexander Polking sẽ có trong tay những cầu thủ tốt nhất cho hành trình tại AFF Cup 2020. Trong đó phải kể đến hai ngôi sao đang thi đấu ở Nhật Bản là Bunmathan và Chanathip.

Vấn đề khó khăn duy nhất của Thái Lan chỉ nằm ở việc họ có ít thời gian chuẩn bị cho AFF Cup 2020. Tuy nhiên, với lực lượng hùng hậu đang có trong tay, “Voi chiến” cũng không cần quá lo lắng. 

Thái Lan sẽ khởi đầu hành trình chinh phục ngôi vương Đông Nam Á bằng cuộc chạm trán với Timor Leste. Xét toàn cục, Timor Leste gần như không có một cơ hội nào để có thể tạo ra bất ngờ trước Thái Lan. Họ được dự AFF Cup 2020 là nhờ Brunei xin không tham dự giải. 

Trình độ của Thái Lan được đánh giá vượt trội. Ngay cả khi không có sự phục vụ của Bunmathan và Chanathip trong trận mở màn do hội quân muộn, “Voi chiến” vẫn có thể dễ dàng đè bẹp Timor Leste dù chơi với đội hình dự bị. Trong quá khứ, Timor Leste từng 2 lần chạm trán với Thái Lan ở AFF Cup. Và trong cả 2 lần đó, Timor Leste đều để thua Thái Lan với tỷ số đậm 0-8 (AFF Cup 2004) và 0-7 (AFF Cup 2018).

Với đẳng cấp vượt trội, Thái Lan chắc chắn sẽ tiếp tục lại tạo ra thế trận áp đảo và có chiến thắng đậm ở trận mở màn sắp tới, qua đó tạo đà hưng phấn trước khi gặp những đối thủ mạnh như Philippines, Myanmar và Singapore ở bảng A.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Timor Leste:
 Fernandes, Araujo, Belo, Candido, Costa, Frangcyatma, Freitas, Gumario, Sarmento, Soares, Walter.
Thái Lan: Kawin Thammasatchanan, Phansa, Manuel Bihr, Tristan Do, Peerapat Notchaiya, Thanawat Suengchitthawon, Supachok Sarachat, Sarach Yooyen, Thitipan Puangchan, Siwakorn Tiatrakul, Supachai Jaided.

 

Dự đoán: 0-7

 Tags: aff cup 2020

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây