Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 10/07 02:45 Hellas Verona vs Inter: Mệnh lệnh phải thắng

Thứ năm - 09/07/2020 12:29
7 vòng Serie A gần nhất, Inter chỉ kiếm về vỏn vẹn 10 điểm trong tổng số 21 điểm tuyệt đối, dẫn tới hệ quả họ hiện đã cách ngôi đầu bảng tới 11 điểm. Inter đang chịu áp lực rất nặng và họ không còn lựa chọn nào khác ngoài chiến thắng trận này.
Inter có thể mất vị trí thứ 3 vào tay Atalanta nếu sẩy chân trước Verona
Inter có thể mất vị trí thứ 3 vào tay Atalanta nếu sẩy chân trước Verona

Cho tới vòng 23 Serie A, các Interista vẫn đang sống trong giấc mộng soán ngôi Juventus. Thời điểm đó, Inter vừa đại thắng Milan 4-2 để trở lại ngôi đầu BXH. Họ tràn đầy hưng phấn bước vào 2 trận đại chiến với Lazio vòng 24 và quan trọng nhất là trận “chung kết” với Juventus vòng 25.

Nhưng giấc mơ của Inter đã kết thúc nhanh một cách ngỡ ngàng. Sau khi thua Lazio 1-2, Inter thua tiếp Juventus 0-2. Họ rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH và ở nguyên vị thứ hạng đó cho tới hôm nay. Đau lòng hơn cả là Inter lại để cú trượt dốc kéo dài hơn dự kiến. Họ bị Sassuolo cầm hòa 3-3, dù dẫn trước tới tận phút 86. Và mới đây nhất, Inter thua sốc Bologna 1-2 ngay trên sân nhà, dù có bàn thắng dẫn trước từ khá sớm.

Việc chỉ kiếm được vỏn vẹn 10 điểm trong 7 vòng gần đây dẫn tới hậu quả Inter giờ đã kém Juventus tới 11 điểm. Bây giờ đừng nói là giấc mơ vô địch, Inter liệu có giữ nổi vị trí thứ 3 trước sự bám đuổi gắt gao của Atalanta hay không mới là câu hỏi thực tế nhất.

Sở dĩ đặt ra câu hỏi đó là bởi Inter hiện chỉ hơn Atalanta 1 điểm và chuẩn bị bước vào một trận đấu được dự báo là rất khó khăn. Verona trong quá khứ chưa bao giờ là đối thủ của Inter, nhưng mùa bóng này thì khác. Các Interista cần biết rằng, trong 6 trận sân nhà gần nhất thì Verona thắng tới 5 trận. Còn Inter thì ngược lại: 7 trận sân khách gần nhất tại Serie A, họ chỉ thu về 3 chiến thắng.

Mọi chuyện sẽ càng khó khăn hơn với Inter khi một số cầu thủ quan trọng của họ đều đang không đạt được phong độ cao. Christian Eriksen trong vai trò nhạc trưởng nhưng 9 trận Serie A gần đây mới thực hiện vỏn vẹn 2 kiến tạo thành bàn. Sát thủ Lautaro Martínez thì 4 trận liền đánh mất bản năng sát thủ, và theo dự báo của truyền thông, nhiều khả năng là Martinez sẽ ngồi dự bị trận này, nhường vị trí đá cặp với Romelu Lukaku cho Alexis Sanchez.

Một trong những vấn đề lớn khác của Inter là khả năng phòng ngự ngày càng tệ khi trận đấu trôi về những phút cuối. Inter thua Bologna mới đây vì 1 bàn thua thủng ở phút 80. Ở trận hòa 3-3 với Sassuolo, lưới Inter 2 lần rung lên sau phút 80. Điều này đặt ra câu hỏi về khả năng tập trung của tuyến phòng ngự Nerazzurri. 

Nếu Inter chưa tìm ra thuốc chữa cho căn bệnh thủng lưới ở những phút cuối thì trận đấu với Verona sẽ thật sự là một vấn đề lớn. Bởi thật trùng hợp khi 15 phút cuối trận lại chính là quãng thời gian Verona ghi nhiều bàn thắng nhất so với những mốc thời gian khác. Trong 37 bàn thắng Verona ghi tại Serie A mùa này có tới 29,7% (tương đương 11 bàn) được đội bóng này ghi trong 15 phút cuối trận. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Verona: Vắng Dawidowicz, Danzi, Eysseric và Salcedo vì chấn thương.
Inter: Vắng Moses, Sensi, Stretcher vì chấn thương. D’Ambrosio và Bastoni bị treo giò.

THÔNG TIN XUNG QUANH
Theo kèo châu Á, Verona thắng tới 11/14 trận gần đây, trong khi đó Inter chỉ thắng 1/8 trận vừa qua.
Trên sân nhà, Verona thắng 5/6 trận gần đây theo tỷ lệ châu Á.
Trên sân khách, Inter chỉ thắng 1/5 trận vừa qua theo tỷ lệ châu Á.

0. 4 lần gần nhất làm khách Verona trong khuôn khổ Serie A, Inter bất bại. Cụ thể, trong 4 lần ghé thăm sân Marc’Antonio Bentegodi, thành tích của Inter là 3 thắng, 1 hòa.

ĐẶC BIỆT
Tài bàn thắng: 6/7 trận đối đầu gần nhất giữa Inter và Verona đều nổ tài bàn thắng. Cả 5 trận vừa qua của Inter cũng tài trận. NHM nên tin vào tài trận này.

 


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Hellas
Verona: Silvestri; Gunter, Kumbulla, Rrahmani; Lazovic, Faraoni, Veloso, Amrabat; Zaccagni, Pessina; Di Carmine.
Inter: Handanovic; Godin, De Vrij, Skriniar; Candreva, Young, Gagliardini, Brozovic; Eriksen; Lukaku, Sanchez.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.04 *3/4:0* 0.89 1.06 *2 3/4* 0.84
 

DỰ ĐOÁN: 2-3

 Tags: inter, hellas verona

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây