Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 10/09 07:30 Brazil vs Peru: Điệu samba rộn rã

Thứ năm - 09/09/2021 13:57
ĐT Brazil vẫn đang toàn thắng tại vòng loại World Cup với 21 điểm tối đa sau 7 loạt trận. Thêm một chiến thắng nữa trước ĐT Peru sẽ giúp thầy trò Tite tiến gần hơn đến World Cup tại Qatar.
Tip bóng đá 10/09 07:30 Brazil vs Peru: Điệu samba rộn rã

Tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, ĐT Brazil đang thể hiện sức mạnh tuyệt đối. Vũ đoàn samba là đội duy nhất toàn thắng cả 7 trận, ghi bàn nhiều nhất (17) và thủng lưới ít nhất (2). Họ tạo được khoảng cách an toàn 6 điểm với đội đứng sau Argentina. Trong khi đó, ĐT Peru xếp thứ bảy với 8 điểm (2 thắng, 2 hòa, 4 thua).

Đây sẽ là cuộc chạm trán thứ ba giữa ĐT Brazil và ĐT Peru chỉ trong vòng ba tháng qua. Trước đó, hai bên đã gặp nhau hai lần tại Copa America 2021, Brazil đều thể hiện ưu thế vượt trội khi đánh bại Peru 4-0 tại vòng bảng và 1-0 tại vòng tứ kết. Marquinhos, Neymar, Everton Ribeiro, Richarlison và Lucas Paqueta là những cầu thủ đã chọc thủng lưới Peru tại Copa America vừa qua. Ngoại trừ Richarlison vắng mặt, những cái tên này sẽ đá chính trong cuộc tái đấu Peru vào sáng ngày 10/9.

ĐT Brazil vừa trải qua sự cố đáng tiếc trong cuộc thư hùng với ĐT Argentina. Khi trận đấu mới trôi sang phút thứ 7, cảnh sát Brazil cùng các nhân viên của Anvisa (Cơ quan giám sát y tế quốc gia Brazil) bất ngờ ập vào sân bắt 4 cầu thủ Argentina vì cáo buộc khai báo y tế gian dối. Trận đấu phải dừng lại ở phút thứ 7. FIFA đang tiếp tục điều tra và không loại trừ khả năng ĐT Brazil sẽ bị trừ điểm vì để xảy ra sự cố này. Trong khi đó ĐT Peru vì lo ngại điều tương tự có thể xảy đến trong trận gặp Brazil nên đã gửi thư lên FIFA và CONMEBOL yêu cầu cam kết không để tình trạng tương tự tái diễn.

Sự cố ở trận gặp ĐT Argentina đặt ra câu hỏi về án treo giò của trung vệ Marquinhos. Cầu thủ thuộc biên chế PSG bị treo giò ở trận gặp Argentina nhưng do trận đấu tạm dừng giữa chừng nên phía Brazil không rõ liệu Marquinhos đã được xem là hoàn tất án treo giò hay chưa. Hiện LĐBĐ nước này đang chờ câu trả lời từ FIFA. Tuy nhiên dựa theo luật FIFA, án treo giò của Marquinhos không liên quan đến trận gặp ĐT Peru. Do đó trung vệ chủ chốt của ĐT Brazil hoàn toàn có thể ra sân trước Peru.

Như vậy HLV Tite sẽ có lực lượng mạnh nhất cho mục tiêu 3 điểm trước ĐT Peru. Hàng công sẽ tiếp tục được dẫn dắt bởi Neymar, tay săn bàn hiệu quả nhất của ĐT Brazil tại vòng loại World Cup 2022 với 5 pha lập công. Neymar vừa có màn trình diễn khá tốt trong chiến thắng 1-0 trước ĐT Chile khi truyền cảm hứng vào các đợt lên bóng. Tuy nhiên hình ảnh thừa cân của Neymar ở trận này bị các fans lôi ra bình luận. Có thể, đó sẽ là động lực để Neymar thể hiện mình trong cuộc đối đầu Peru.

ĐT Peru hiện có phong độ kém thuyết phục khi không thắng 5/7 trận gần đây. Đội hình Peru thiếu sức bật do vẫn phụ thuộc vào dàn cựu binh gồm những Advincula, Yotun, Carrillo, Lapadula. Cần biết thêm Peru đá sân khách rất tệ khi thua 7/10 trận xa nhà gần đây. Chạm trán Brazil mà họ từng thua cả hai trận tại Copa America vừa qua, ĐT Peru khó lòng tìm được một kết quả khả quan.  

Thông tin lực lượng
+Brazil:
Marquinhos trở lại sau án treo giò.
+Peru: Lực lượng đầy đủ.

Thông tin phong độ
+Brazil thắng 9/15 trận gần đây theo kèo châu Á.
+Peru không thắng 11/20 trận gần đây theo kèo châu Á.
+4/6 trận gần đây của Brazil kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 bàn trở lên.
+6/10 trận gần đây của Peru kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 bàn trở lên.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Brazil:
 Weverton, Danilo, Militao, Marquinhos, Alex Sandro, Casemiro, Gerson, Everton Ribeiro, Paqueta, Gabigol, Neymar.
Peru: Gallese, Advincula, Callens, Santamaria, Lopez, Yotun, Cueva, Carrillo, Tapia, Flores, Lapadula.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.83 *0:1 1/4* 1.09 0.87 *2 1/2* 1.03
 

DỰ ĐOÁN: 3-1

 Tags: world cup 2022

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây