Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 10/10 02:15 Bồ Đào Nha vs Qatar: Bồ ra oai

Thứ bảy - 09/10/2021 14:49
So với Qatar, Bồ Đào Nha vượt trội cả về mặt chất lượng đội hình cũng như đẳng cấp. Đó là cơ sở để tin rằng Bồ Đào Nha sẽ giành thắng lợi đậm đà trước Qatar trong trận đấu tới đây giữa hai đội trên sân vận động Do Algarve, Bồ Đào Nha.
Ronaldo và đồng đội tại đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ thắng đậm trước Qatar
Ronaldo và đồng đội tại đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ thắng đậm trước Qatar

Liên đoàn bóng đá châu  u (UEFA) đã mời đội tuyển quốc gia Qatar, nhà đương kim vô địch châu Á - tham gia vòng loại World Cup 2022 khu vực châu  u như một phần trong quá trình chuẩn bị cho World Cup 2022 mà Qatar sẽ đăng cai. Theo đó, Qatar ở bảng A cùng với Bồ Đào Nha, Serbia, Cộng hòa Ireland, Luxembourg và Azerbaijan. Với tư cách là quốc gia đăng cai World Cup 2022, Qatar đương nhiên có mặt tại giải đấu này. Vì vậy, kết quả của Qatar không được tính vào thành tích của các đội ở bảng A. Về thực chất, đây được coi là những trận giao hữu của Qatar để cọ xát hơn nữa cho World Cup 2022.

Với Bồ Đào Nha, ngoại trừ sự vắng mặt của tiền vệ Renato Sanches (Lille) và tiền đạo Joao Felix (Atletico Madrid), huấn luyện viên Fernando Santos đã cho triệu tập một loạt tên tuổi như Joao Cancelo, Ruben Dias, Bernardo Silva (Manchester City), Pepe (Porto), Bruno Fernandes, Cristiano Ronaldo (Manchester United), Diogo Jota (Liverpool), Andre Silva (RB Leipzig)… vào danh sách tuyển thủ tham gia trận giao hữu gặp Qatar và trận đấu gặp Luxembourg tại bảng A ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu  u (diễn ra vào ngày 13/10 tới đây). Trong lần triệu tập này, tiền vệ người gốc Brazil, Matheus Nunes (Sporting Lisbon) đã được ông thầy Santos gọi lên tuyển lần đầu tiên. Đó còn là sự trở lại của tiền vệ phòng ngự William Carvalho (Real Betis) sau thời gian vắng bóng từ vòng chung kết EURO 2020 cho đến nay.

Trước đối thủ có thực lực yếu hơn như Qatar, đương nhiên ông thầy Santos sẽ cho thử nghiệm một số vị trí trên sân hòng tạo sự hoàn hảo nữa trong việc bố trí đội hình. Qua đây, ông thầy Santos sẽ tạo điều kiện cho số cầu thủ trẻ có thêm kinh nghiệm trận mạc. Trong khi đó, trận đấu gặp Qatar cũng hứa hẹn là cơ hội để tiền đạo Cristiano Ronaldo gia tăng số bàn thắng ghi được trong màu áo đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Không thừa khi nhắc lại CR7 hiện ghi 111 bàn thắng qua 180 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha từ trước đến nay.  

Một thắng lợi đậm đà trước Qatar cũng sẽ giúp thầy trò huấn luyện viên Fernando Santos có sự hưng phấn tinh thần cho trận đấu gặp Luxembourg tại bảng A ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu  u vào ngày 13/10 tới đây. Sau 5 lượt trận ra sân, Bồ Đào Nha hiện đứng đầu trên bảng xếp hạng tại bảng A với 13 điểm có được trong tay. Trong bối cảnh chỉ hơn đối thủ bám đuổi sát sao là Serbia đúng 2 điểm, Bồ Đào Nha chắc chắn sẽ dốc sức kiếm trọn 3 điểm trước Luxembourg hòng nới rộng khoảng cách hơn nữa với Serbia. Qua đây, Bồ Đào Nha sẽ củng cố vững chắc hơn nữa ngôi đầu trên bảng xếp hạng tại bảng A.

Với  thực lực hiện tại giữa đôi bên, đủ thấy cửa thắng sẽ thuộc về Bồ Đào Nha trong màn tiếp đón đối thủ “dưới cơ” như Qatar trong 90 phút tranh tài tới đây giữa đôi bên.

THÔNG TIN XUNG QUANH
Bồ Đào Nha thắng kèo châu Á ở 7 trong 10 trận vừa qua.
Qatar thua kèo châu Á ở 4/6 trận mới đây nhất.
6/7 trận vừa qua của Bồ Đào Nha và 6/9 trận gần nhất của Qatar đã có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong hiệp 1.
7/11 vừa qua của Bồ Đào Nha đã khép lại với tổng số bàn thắng là chẵn sau 90 phút thi đấu. Đây còn là kết cục xảy đến ở 6 trong 8 trận mới nhất của Qatar.

Thành tích đối đầu Bồ Đào Nha vs Qatar
Thành tích đối đầu

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Bồ Đào Nha: 
Lopes, Semedo, Cancelo, Dias, Moutinho, Pereira, Bruno, Otávio, Guedes,  Ronaldo, Silva.
Qatar: Barsham, Khoukhi, Hassan, Correia,    Ahmed, Hatem, Boudiaf, Abdulsalam, Hisham, Ali, Afif.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.97 *0:2* 0.95 0.92 *3 1/4* 0.98
 

DỰ ĐOÁN: 4-0

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây