Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 11/03 02:00 Eibar vs Sociedad: Xóa dớp Ipurua

Thứ ba - 10/03/2020 13:15
Eibar lẽ ra đã gặp Sociedad từ ngày 16/2, nhưng vụ cháy ở Zaldibar khiến trận derby xứ Basque bị hoãn gần 1 tháng. Trận đấu này, vì thế có thể coi như “của để dành” mà nhiều khả năng, đội sẽ có thêm 3 điểm sẽ là Sociedad bất chấp họ phải viếng thăm hiểm địa Ipurua.
Tip bóng đá 11/03 02:00 Eibar vs Sociedad: Xóa dớp Ipurua

Nhiều điều đã diễn ra trong khoảng thời gian gần 1 tháng kể từ lúc trận đấu giữa Eibar và Sociedad bị hoãn đến giờ. Và nhìn vào tương quan phong độ, rõ ràng đội khách đang chơi tốt hơn nhiều so với đối thủ. Eibar đã đá 3 trận, và để thua 2 trong số đó. Ngược lại, Sociedad toàn thắng 3 trận ở cả La Liga lẫn Cúp Nhà Vua, trước thất bại 0-1 mới đây tại tổ ấm của Barca, trong trận đấu mà họ chơi không tệ. Đó là lý do người ta có thể đặt niềm tin vào Sociedad.

Dĩ nhiên, một trận derby thì luôn rất khó lường. Đó là chưa kể, lịch sử đối đầu còn ủng hộ Eibar khi họ bất bại 6 lần tiếp đón Sociedad trước đó trong các trận chính thức (thắng 4, hòa 2). Lần gần nhất Sociedad giành chiến thắng tại Ipurua trong một trận chính thức thậm chí đã cách đây gần 13 năm, khi họ đánh bại Eibar 1-0 ngày 2/9/2007. Tuy vậy, lịch sử đôi khi chỉ có giá trị tham khảo và dù không được quá khứ chống lưng, hiện tại lại thuộc về đội khách.

 

Ngoài sự áp đảo về phong độ, Sociedad còn ở một đẳng cấp vượt trội so với đội chủ nhà. Eibar vừa chứng tỏ rằng không phải vô cớ mà họ đang chới với ở ngay phía trên khu vực nguy hiểm. Thất bại gần nhất trong cuộc đối đầu với một đối thủ trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng là Mallorca đã phơi bày mọi vấn đề của Eibar. Đó là một hàng công thiếu ổn định, cùng một hàng thủ mất tập trung đến mức HLV Jose Luis Mendilibar phải cảnh báo là “chúng ta chỉ được phép mắc sai lầm, khi không còn bị đe dọa xuống hạng”.

Quãng thời gian 4 ngày ngắn ngủi sau trận thua Mallorca rõ ràng là chưa đủ để các cầu thủ Eibar bỏ đi thói quen tai hại ấy. Không chỉ vậy, án treo giò của trung vệ Paulo Oliveira sẽ càng khiến lỗ hổng trước khung thành của họ trở nên lớn hơn. Vì thế, có thể tin đêm nay Sociedad sẽ xóa được cái dớp đen đủi và giành chiến thắng tại Ipurua.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Eibar: Vắng Ramis (chấn thương), Oliveira (treo giò).
- Sociedad: Vắng Illarramendi, Berrenetxea (chấn thương), Portu (treo giò).

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Eibar không thắng kèo châu Á ở 5/7 trận gần đây (thua 4, hòa 1), và không thắng kèo châu Á ở 5/8 trận sân nhà vừa qua (thua 4, hòa 1).
- Sociedad thua kèo châu Á ở 6/7 trận gần nhất (thắng 5, hòa 1), và thắng kèo châu Á ở 5/7 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
Tài hiệp 1: 7/8 trận đấu trước đó giữa 2 đội có ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1. Kịch bản tương tự cũng diễn ra ở 6/8 trận gần đây của Eibar.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Eibar:
 Dmitrovic; Arbilla, Burgos, Bigas, Cote; De Blasis, Exposito, Cristoforo, Orellana; Enrich, Charles.
Sociedad: Remiro; Zaldua, Elustondo, D.Llorente, Aihen; Zubeldia, Merino, Sangalli; Januzaj, Willian Jose, Oyarzabal.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.91 *1/4:0* 1.02 0.88 *2 1/4* 1.02
 

DỰ ĐOÁN: 1-2

 Tags: eibar, sociedad

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây